Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
422 người đang online

Lãnh đạo huyện Ngọc Lặc thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, hộ nghèo tại các xã, thị trấn.

Đăng ngày 27 - 01 - 2016
100%

Nhân dịp tết bính thân đang đến gần, trong các ngày 25 và 26 tháng một năm 2016, các đồng chí: đồng chí Ngô Tiến Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chi Ngọc Thị Bách, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Cao Viết Trường, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đồng chí Phan Thanh Lương, Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo tại các xã trên địa bàn huyện.

Đồng chí Ngô Tiến Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Vân Am.

Thăm tặng quà các đối tượng chính sách tại xã Vân Nam, và trao quà cho xã Vân am, đồng chí Ngô Tiến Ngọc, Bí thư Huyện ủy đã nghe xã Van Am báo cáo về tình hình kinh tế nhân dân dịp trước tết, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã chia sẻ, thăm hỏi các đối tượng là thương bệnh binh, vợ liệt sĩ. Đồng chí mong muốn tết đến xuân về, các đối tượng chính sách trên địa bàn xã sẽ tiếp tục được quan tâm tạo điều kiện để có cái tết đầm ấm sung túc. 

Các đồng chí Cao Viết Trường, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Ngọc Thị Bách, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Phan Thanh Lương, Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo tại các xã trên địa bàn huyện.

Thăm và tặng quà tại xã Minh Tiến, Lam Sơn, Thạch Lập Thúy Sơn Kiên Thọ phúc Thịnh phùng Minh, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà các đối tượng chính sách và tặng quà tại các xã nói trên, các đồng chí đã cùng chia sẻ động viên các xã chăm lo đến đời sống của các đối tượng chính sách các gia đình thương binh liệt sĩ, thân nhân liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng. Với mong muốn cùng với đảng và nhà nước, công tác chăm lo đến đời sống các đối tượng chính sách, các mẹ Việt Nam anh hùng, hội nghèo sẽ dần dần được quan tâm hơn nữa và đặc biệt trong dịp tết Bính Thân năm nay huyện Ngọc Lặc cùng với các xã sẽ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện đến đời sống của các đối tượng chính sách, với mục tiêu phấn đấu, các đối tượng chính sách, các Mẹ Việt Nam anh hùng thân nhân liệt sĩ các gia đình có công với cách mạng sẽ có được một cái tết đầm ấm sung túc và các hộ nghèo sẽ không bị đứt bữa trong dịp tết, huyện Ngọc Lặc sẽ tăng cường các biện pháp chỉ đạo các xã nắm bắt tình hình nhân dân dịp trước, trong và sau tết, tặng quà thăm hỏi chia sẻ và động viên đối với các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện dịp trước, trong và sau tết.

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°