Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
1263 người đang online

Huyện Ngọc Lặc tổ chức Hội nghị gặp mặt ký cam kết giữa huyện Ngọc Lặc với các Chủ Đầu tư các Dự án trọng điểm trên địa bàn huyện Ngọc Lặc.

Đăng ngày 17 - 10 - 2016
100%

Sáng ngày 13 tháng 10 năm 2016, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, UBND huyện Ngọc Lặc tổ chức Hội nghị gặp mặt và kí cam kết giữa huyện Ngọc Lặc với các Chủ đầu tư các Dự án trọng tâm về công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện. Đồng chí Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khai mạc và Chủ trì hội nghị.

Đồng chí Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khai mạc và Chủ trì hội nghị.

Thực hiện Chỉ thị số 28/CT-UBND ngày 28/9/2016 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc triển khai đợt cao điểm giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn huyện Ngọc Lặc có 5 dự án chưa thực hiện xong công tác giải phóng mặt bằng, gồm các dự án: Trụ sở Phòng Cảnh sát PCCC số 7 tại huyện Ngọc Lặc. Ứng dụng công nghệ cao để chăn nuôi lợn giống, sản xuất thức ăn lên men và sản xuất phân bón của Công ty Cổ phần sản xuất thức ăn chăn nuôi Thái Dương; Khu nghỉ dưỡng Ngọc Lặc của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển công nghệ Thăng Long; Nhà máy sản xuất Veneer và Gỗ dán phủ phim của Công ty TNHH Minh Quang Gỗ tại xã Quang Trung; Hang Bàn Bù xã Ngọc Khê, Chủ đầu tư là Doanh nghiệp Tư nhân Đầu tư Xây dựng và Thương mại Bảo Sơn.

Tại hội nghị các Chủ đầu tư đã phát biểu nêu lên những thuận lợi, các khó khăn cần được khắc phục và những đề xuất, kiến nghị đối với huyện Ngọc Lặc về các nội dung thuộc thẩm quyền của Huyện nhằm tạo điều kiện tốt nhất đẩy nhanh tiến độ các Dự án đang tiến hành trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và sẽ đồng hành cùng các Nhà đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất về công tác giải phóng mặt bằng đối với các dự án. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng các Doanh nhân, các Doanh nghiệp đã và đang đầu tư, hoạt động tại huyện. Với cam kết sẽ cùng các Doanh nghiệp, các Chủ đầu tư giải quyết tốt các vấn đề, các khó khăn vướng mắc phát sinh trong quá trình các Doanh nghiệp hoạt động tại huyện.

Cũng tại Hội nghị này, UBND huyện Ngọc Lặc, các Chủ đầu tư đã cùng nhau ký cam kết về công tác giải phóng mặt bằng, vốn, thời gian khởi công, thời gian hoàn thành hành dự án và chi trả giải phóng mặt bằng.

 

<

Tin mới nhất

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc đã có buổi làm việc với đại diện Công ty sản xuất linh kiện...(27/06/2019 9:12 SA)

Chủ tịch UBND huyện tiếp và làm việc với đoàn công tác của Cơ quan phát triển Pháp AFD(14/09/2018 4:24 CH)

UBND Huyện Ngọc Lặc tổ chức đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của cơ quan phát triển Pháp...(16/06/2017 2:22 CH)

UBND huyện tổ chức hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp đầu xuân Đinh Dậu 2017(22/02/2017 1:37 CH)

Huyện Ngọc Lặc tổ chức Hội nghị gặp mặt ký cam kết giữa huyện Ngọc Lặc với các Chủ Đầu tư các Dự...(17/10/2016 7:56 SA)

Tập đoàn giáo dục KinderWorld (Singapore) tìm kiếm cơ hội đầu tư tại huyện Ngọc Lặc(29/09/2016 1:43 CH)

Dự án cải thiện cơ sở hạ tầng đô thị ứng phó biến đổi khí hậu đô thị Ngọc Lặc(03/06/2016 7:08 SA)

Huyện Ngọc Lặc điểm đầu tư hấp hẫn(04/11/2015 8:16 SA)

°