Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
747 người đang online

UBND huyện tổ chức lễ ra mắt công nhận, vận động thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Ngọc Lặc

Đăng ngày 10 - 11 - 2016
100%

Vừa qua UBND huyện tổ chức lễ ra mắt công nhận vận động thành lập Hội Doanh nghiệp huyện Ngọc Lặc. Tới dự có các đồng chí: Lê Văn Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Phạm Công Cúc, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện. Đồng chí Phạm Văn Đạt, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện khai mạc và chủ trì hội nghị .Về tham dự hội nghị có đông đủ các Doanh nghiệp, các Hộ kinh doanh trên địa bàn huyện và đại diện các Phòng chuyên môn của UBND huyện.

Đồng chí Lê Văn Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng

Hội doanh nghiệp huyện Ngọc Lặc là tổ chức Xã Hội nghề nghiệp tự nguyện của các Doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế đang tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh có trụ sở trên địa bàn huyện Ngọc Lặc.
Với mục đích hoạt động của Hội nhằm hợp tác, liên kết hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong việc phát triển nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các Hội viên; giúp các Doanh nghiệp thành viên nắm bắt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và quan hệ hợp tác với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước. Đồng thời là cầu nối giữa các doanh nghiệp với với các cơ quan quản lý nhà với cấp chính quyền. Hội có trụ sở đóng tại văn phòng Doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây dựng và thương mại Bảo Sơn, số 112 phố Trần Phú, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc tỉnh Thanh Hóa .
Phát biểu chúc mừng Hội doanh nghiệp, đồng chí Lê Văn Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, khẳng định trong những năm qua, nhất là những năm gần đây kinh tế xã hội huyện nhà có bước phát triển trong đó có sự đóng góp của các doanh nghiệp. Đồng thời đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn sau khi Ban vận động Hội Doanh nghiệp được thành lập, các thành viên phải tâm huyết và với tinh thần trách nhiệm cao trong xây dựng tổ chức hội; ngoài việc đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh tạo việc làm cho nhiều lao động trên địa bàn huyện. Hội doanh nghiệp huyện cần có những đóng góp cho Huyện những ý kiến, kiến nghị trong việc đầu tư phát triển kinh tế, xây dựng, dịch vụ thương mại góp phần cùng toàn huyện chung tay đưa Ngọc Lặc sớm trở thành Đô thị trong lộ trình huyện, tỉnh đã phê duyệt,

 

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°