Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
430 người đang online

Các đồng chí Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Lãnh đạo huyện Ngọc Lặc dự ngày Hội đại đoàn kết toàn Dân tộc tại thôn Vân Sơn xã Thúy Sơn

Đăng ngày 15 - 11 - 2016
100%

Sáng ngày 14 tháng 11 năm 2016, các đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Lãnh đạo UBMTTQ tỉnh; Đồng chí Ngô Tiến Ngọc, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Phạm Văn Thiết, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Cao Viết Trường, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Bùi Huy Hoàng, Chủ tịch UBMTTQ huyện; Văn phòng Huyện ủy tới dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Vân Sơn, xã Thúy Sơn.

Ngày hội Đại đoàn kết năm 2016 tại khu dân cư thôn Vân Sơn, xã Thúy Sơn, diễn ra trong không khí  tươi vui, phấn khởi, với những tiết mục văn nghệ do chính người dân tự biên, tự diễn và được nhân dân cổ vũ nhiệt tình. Các Đại biểu tham dự và Nhân dân đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, tổ chức của Chi bộ và Ban công tác Mặt trận, thôn xóm, khu dân cư đã đoàn kết, nỗ lực thi đua lao động sản xuất, xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì thường xuyên, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân dân, thắt chặt tình làng, nghĩa xóm.

Ngày hội đại đoàn kết cũng là dịp để các khu dân cư tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, hỗ trợ nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đạt được, đoàn kết cùng nhau phát triển kinh tế xã hội; tham gia giải quyết những vấn đề bức xúc trong xã hội như bảo vệ môi trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chấp hành nghiêm pháp luật, góp phần  xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.  

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện trao quà cho các hộ tiêu biểu, gia đình chính sách, các hộ nghèo ở thôn

Phát biểu tại ngày hội này đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã biểu dương tinh thần đại đoàn kết các dân tộc của bà con Nhân dân thôn Vân Sơn. Đồng chí mong  muốn dưới sự quan tâm sâu sắc, lãnh đạo của huyện, xã Thuý Sơn và phát huy tinh thần đoàn kết một lòng của bà con Nhân dân nơi đây, thôn Vân Sơn, sẽ ngày càng phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của bà con ngày càng được nâng lên, tinh thần đại đoàn kết sẽ luôn là sức mạnh là tiền đề vững chắc cho sự phát triển của quê hương Vân Sơn. Nhân dịp này đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ và Đại diện UBMTTQ tỉnh, lãnh đạo huyện Ngọc Lặc đã trao quà cho bà con Nhân dân trong thôn, trao quà cho các gia đình tiêu biểu trong các cuộc vận động và các phong trào của thôn, Trao quà động viên các hộ nghèo và các gia đình chính sách. Cũng Nhân ngày Hội đại đoàn kết toàn Dân tộc, Ban thôn và các tổ chức đoàn thể đã cùng nhau ký cam kết tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động do MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội của xã phát động, giữ vững tinh thần đoàn kết, chung tay Xây dựng Nông thôn mới.

 

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°