Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
380 người đang online

Huyện Ngọc Lặc tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện nhân dịp chuẩn bị đón tết Bính Thân năm 2016.

Đăng ngày 01 - 02 - 2016
100%

Nhân dịp tết Bính Thân năm 2016 đang đến gần, cùng với truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, sáng ngày 29/1/2016 huyện Ngọc Lặc đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ chế độ trên địa bàn huyện. Đặc biệt tại buổi gặp mặt này vinh dự được đón đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Bí thư Huyện ủy Ngọc Lặc đã về dự, tặng quà chúc tết Huyện ủy - HĐND-UBND huyện và thăm chúc tết, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo của huyện, đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông báo nhanh những kết quả nổi bật mà tỉnh ta đã đạt được trong năm 2015. Dự tại buổi gặp mặt còn có các đồng chí Ngô Tiến Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND và đông đủ các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện về dự buổi gặp mặt đông đủ.

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Bí thư Huyện uỷ Ngọc Lặc đã về dự, tặng quà chúc tết Huyện uỷ - HĐND-UBND huyện và thăm chúc tết, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo của huyện

Trong không khí ấm tình của buổi gặp mặt thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Ngô Tiến Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ đã gửi lời tri ân sâu sắc vì những cống hiến to lớn mà các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện đã đóng góp cho huyện Ngọc Lặc, đồng thời gửi lời thăm hỏi và những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, chúc các đồng chí sức khoẻ tốt, trường thọ, và tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện nhà. Tiếp đó đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã báo cáo những kết quả nổi bật trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2015 huyện ngọc lặc đã đề ra 19 chỉ tiêu cụ thể trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh... và đã đạt được 17 chỉ tiêu đề ra, có được kết quả đó chính là nhờ sự lãnh đạo quyết liệt của Huyện uỷ, sự điều hành của Ủy ban nhân dân huyện, cùng nỗ lực của các ngành, đoàn thể và nhân dân các dân tộc trong huyện, đặc biệt trong năm 2015 huyện Ngọc Lặc đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 -2020, cùng với đó trên tất cả các lĩnh vực đều đạt kết quả rất đáng mừng, đó cũng là tiền đề quan trọng để huyện tiếp tục phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và mục tiêu chủ yếu năm 2016.

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chúc tết huyện Ngọc Lặc và chúc mừng những thành quả mà huyện đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2015.

Tại buổi gặp mặt này các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện đã phát biểu ý kiến bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi về những kết quả trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2015 đã đạt được, các đồng chí khẳng định Ngọc lặc đang phát triển nhanh, mạnh và có tính bền vững lâu dài về mọi mặt, đó chính là thể hiện năng lực lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ huyện, sự điều hành quyết liệt của chính quyền từ huyện đến cơ sở, trong đó phải kể đến một trong những yếu tố quan trọng đó là sức mạnh đoàn kết của Đảng bộ, Chính quyền, Nhân các dân tộc trong huyện.

Một số ý kiến của các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Nhiều ý kiến của các đồng chí đại biểu bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn huyện Ngọc Lặc sẽ tiếp tuc đạt được nhiều hơn nữa những thành tựu quan trọng trên bước đường xây dựng quê hương cũng như xây dựng Đô thị miền tây Thanh Hoá. Buổi gặp mặt này cũng là dịp các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện cùng gặp gỡ, hỏi thăm động viên chúc tết nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm, những cống hiến mà một thời anh em, đồng chí đã cùng sát cánh bên nhau góp phần quan trọng lãnh đạo huyện Ngọc Lặc từng bước trưởng thành như ngày hôm nay.                       

 

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°