Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
707 người đang online

Huyện Ngọc Lặc tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Đăng ngày 25 - 03 - 2016
100%

Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2016), Ban Thường vụ Huyện đoàn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với Chủ đề: “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”, trong đó tập trung vào mục tiêu “Công trình thanh niên dựng xây đất nước”. Với tinh thần “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” các cấp đoàn phát động và tổ chức đợt thi đua trong tuổi trẻ đăng ký và đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc thanh niên làm theo lời Bác.

Đồng chí Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và đồng chí Nguyễn Hồng Phong- Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Giám đốc Công ty Tiến Nông đối thoại cùng Thanh niên nhân dịp chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Từ phong trào này đã có nhiều công trình ý nghĩa được xây dựng, với sức mạnh của tuổi trẻ, các công trình thanh niên đều mang ý nghĩa tình nguyện vì cuộc sống. Tiêu biểu như Huyện đoàn Ngọc Lặc đã phát động thanh niên nhặt đá để xây dựng và tôn tạo khu danh lam thắng cảnh hang Bàn Bù tại xã Ngọc Khê, đây là di tích lịch sử đã được tỉnh công nhận. qua 1 ngày ra quân, đã có 700 đoàn viên thanh niên của các xã Ngọc Khê, thị trấn Ngọc Lặc, Quang Trung, Cao Ngọc, Vân Am, Thạch Lập, Thúy Sơn và các chi đoàn trực thuộc tham gia nhặt đá. Với tinh thần lao động hăng say và nhiệt tình, các đoàn viên thanh niên đã nhặt được 150m3 đá. Đây được huyện đoàn chọn là phần việc thanh niên cấp huyện. Cũng nhân dịp này, Huyện đoàn Ngọc Lặc đã tổ chức thành công buổi đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện với thanh niên. Tại buổi đối thoại, các đoàn viên thanh niên trong huyện đã được tực tiếp giao lưu đối thoại với đồng chí Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và đồng chí Nguyễn Hồng Phong- Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, Chủ tịch hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Giám đốc Công ty Tiến Nông. Thông qua buổi đối thoại là dịp để đồng các thanh niên trong toàn huyện được trực tiếp đối thoại và đưa ra các câu hỏi, các vấn đề mà thanh niên quan tâm. Được giao lưu và được đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện trả lời các câu hỏi về các vấn đề thanh niên quan tâm. Qua đó các đoàn viên thanh niên hiểu hơn về các chính sách của huyện đối với thanh niên. Cũng tại buổi đối thoại một lần nữa khẳng định sự quan tâm của huyện Ngọc Lặc đối với sự phát triển của thanh niên, huyện rất tạo điều kiện và mong muốn trong tương lai sẽ có nhiều tấm gương thanh niên phát triển kinh tế giỏi hơn nữa.

Một số hình ảnh các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), các cấp hội đoàn đã và đang làm được nhiều việc tốt và có nhiều cách làm hay huy động được sức trẻ và nêu cao tinh thần tình nguyện vì cuộc sống. Từ các phong trào mang ý nghĩa thiết thực đã góp phần thu hút đông đảo hội viên tham gia sinh hoạt hội.

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°