Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
349 người đã bình chọn
2415 người đang online

Hội nghị Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Ngọc Lặc

Đăng ngày 12 - 08 - 2016
100%

Sáng ngày mùng 08/8/2016, tại Trung tâm Hội nghị huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ngọc Lặc đã tổ chức hội nghị đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Ngọc Lặc. Về dự tại buổi tiếp xúc cử tri có các đại biểu quốc hội gồm các ông: Ông Đào Ngọc Dung, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; ông Mai Sỹ Diến, Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa; bà Cầm Thị Mẫn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Dự tại buổi tiếp xúc cử tri về phía lãnh đạo cấp tỉnh có đồng chí: Lê Anh Tuấn, Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc tỉnh, lãnh đạo sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn phòng Quốc hội tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên - Môi trường...; Về phía huyện Ngọc Lặc có đồng chí Ngô Tiến Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ngọc Lặc, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện; Các ngành đoàn thể, trưởng các phòng ban, cùng 276 đại biểu cử tri các xã, thị trấn trong huyện, các cơ quan báo chí, truyền hình Trung ương và địa phương về dự và đưa tin.

Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Ngọc Lặc

Tại hội nghị này bà Cầm Thị Mẫn, đại diên cho đoàn Đại biểu Quốc hội về tiếp xúc cử tri tại huyện đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất Quốc hội khoá 14 tới toàn thể đại biểu cử tri;  tiếp đó đại diện cho đại biểu cử tri trong huyện đã phát biểu ý kiến bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình với các đại biểu Quốc hội về các vấn đề mà cử chi đặc biệt quan tâm như: Hỗ trợ xây dựng các công trình địa phương, tăng nguồn vốn 135, Các chính sách hỗ trợ cán bộ thôn bản, việc làm cho sinh viên mới ra trường, vấn đề đất đai, tách bìa đất, xây dựng nhà ở, công tác an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, công tác y tế. Vấn đề về đường giao thông, chương trình xây dựng nông thôn mới. ... Và một số vấn đề quan trọng khác mà cử tri đã thẳng thắng nêu lên và kiến nghị đề xuất với các đại biểu quốc hội. Tiếp đó đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền cấp tỉnh và tiếp thu 1 số ý kiến của các cử tri để sớm trình lên các ban ngành cấp trên xem xét giải quyết thỏa đáng những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị này đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã biểu dương tinh thần thẳng thắn của các cử tri, đồng chí cho rằng nguyện vọng của cử tri là chính đáng cần được sớm xem sét giải quyết , những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của Trung ương chưa được giải quyết thoả đáng, đồng chí đã tiếp thu và sẽ xem xét phối hơp giải quyết. Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương nghiêm túc trách nhiệm cao, các cử tri huyện Ngọc Lặc đã thẳng thắn nêu lên những ý kiến kiến nghị với các vị đại biểu Quốc hội và và tin tưởng rằng sẽ được các đại biểu quan tâm giải quyết thoả đáng, tăng thêm niềm tin của nhân dân với Đảng và Chính quyền các cấp.
 

<

Tin mới nhất

Huyện Ngọc Lặc: Hoàn thành Đại hội MTTQ cấp xã, nhiệm kỳ 2024 -2029(24/03/2024 9:17 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Thúy Sơn lần thứ VII(21/03/2024 8:48 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Lộc Thịnh nhiệm kỳ 2024 - 2029(20/03/2024 8:45 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Đồng Thịnh lần thứ XV(19/03/2024 9:24 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Minh Tiến nhiệm kỳ 2024 - 2029(19/03/2024 9:21 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Mỹ Tân nhiệm kỳ 2024 - 2029(16/03/2024 9:13 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Ngọc Trung lần thứ XXI(08/03/2024 8:36 SA)

Đại hội MTTQ thị trấn Ngọc Lặc khóa IX, nhiệm kỳ 2024-2029 thành công tốt đẹp(08/03/2024 8:34 SA)

°