Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
326 người đang online

Đoàn ĐBQH Thanh Hóa tiếp xúc cử tri tại huyện Ngọc Lặc

Đăng ngày 10 - 10 - 2017
100%

(THO) - Ngày 6-10, tại xã Nguyệt Ấn và Trung tâm hội nghị huyện Ngọc Lặc, các đại biểu thuộc đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Thanh Hóa, gồm các đồng chí: Nguyễn Hữu Quang, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội; Cầm Thị Mẫn, ĐBQH chuyên trách đã có các cuộc tiếp xúc với cử tri huyện Ngọc Lặc trước kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIV.

Các đại biểu Quốc hội với cử tri xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc

 

Tham dự các buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH Thanh Hóa, Văn phòng HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Ngọc Lặc.

 Tại các buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã thông báo dự kiến nội dung Kỳ họp thứ , Quốc hội khóa XIV tới đông đảo cử tri huyện Ngọc Lặc. 


 

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri của các đại biểu Quốc hội tại xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc.
        
Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, cử tri huyện Ngọc Lặc đã phản ánh, kiến nghị với các đại biểu Quốc hội khóa XIV về những vấn đề cần quan tâm. Trong đó có việc thi công dự án kênh Bắc ảnh hưởng đến giao thông của các xã Kiên Thọ, Nguyệt Ấn, Phùng Minh, làm nứt nhà dân nhưng chưa được nhà thầu quan tâm giải quyết, chưa hoàn trả mặt bằng sau thi công cho địa phương. Chất lượng đường điện về các thôn, bản không bảo đảm; vấn đề liên quan đến đất đai giữa các nông, lâm trường với các địa phương; thực hiện bình ổn giá cho nông nghiệp, bảo đảm đầu ra cho sản phẩm; hệ thống cơ sở hạ tầng y tế quá tải, xuống cấp; vấn đề khám bảo hiểm y tế thông tuyến; việc quản lý chất lượng và đơn giá thuốc tân dược... Cử tri cũng đề nghị cần tăng chế độ phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách; cần có chính sách tạo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, tránh lãng phí nguồn nhân lực đào tạo cơ bản; tiếp tục quan tâm thực hiện chính sách với người có công với cách mạng; chế độ cho các đối tượng chất độc da cam vẫn còn khó khăn, chưa được giải quyết kịp thời...

 

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri của các đại biểu Quốc hội tại Trung tâm hội nghị huyện Ngọc Lặc.

 
Sau khi đại diện chính quyền huyện Ngọc Lặc tiếp thu, giải trình những vấn đề cử tri nêu thuộc thẩm quyền, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Hữu Quang, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội trân trọng cảm ơn và tiếp thu, giải trình các nội dung cử tri quan tâm; đánh giá cao những ý kiến, sự quan tâm của các cử tri đối với các vấn đề lớn của đất nước. Đồng thời, đề nghị huyện Ngọc Lặc quan tâm, giải quyết dứt điểm các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị khác của cử tri sẽ được Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu, tổng hợp để báo cáo Quốc hội và các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết.  

<

Tin mới nhất

Đảng bộ xã Vân Am: Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác cán bộ(10/04/2024 10:45 SA)

HĐND xã Vân Am khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ Tám (Kỳ họp chuyên đề)(10/04/2024 10:41 SA)

Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc về công tác cán bộ(10/04/2024 10:29 SA)

Hội đồng nhân dân xã Mỹ Tân tổ chức kỳ họp chuyên đề(10/04/2024 10:24 SA)

BCĐ 35 huyện Ngọc Lặc giao ban công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng(07/04/2024 9:13 SA)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ngọc Lặc lần thứ 37(06/04/2024 9:10 SA)

Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc công bố quyết định công tác cán bộ(04/04/2024 9:43 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Nghiên cứu, học tập, các kết luận, chỉ thị, quy định của Trung ương và của Ban...(04/04/2024 8:53 SA)

°