Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
652 người đang online

Trường THPT Dân tộc Nội trú Ngọc Lặc tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/ 2017)

Đăng ngày 21 - 11 - 2017
100%

Đúng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường THPT Dân tộc Nội trú Ngọc Lặc long trọng tổ chức Lễ kỷ miệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017). Tham dự phát biểu chúc mừng có các đồng chí: Bùi Huy Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Quách Văn Khởi- Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; các Đại biểu đại diện Văn phòng Huyện uỷ, Phòng Giáo dục&Đào tạo, các Ban xây dựng Đảng, MTTQ, Phòng, ban chuyên môn của UBND huyện, các ngành, các xã và đại diện phụ huynh học sinh đã đến dự ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam cùng với hơn 200 thầy cô giáo và các em học sinh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu và thầy cô giáo nhà trường

Tại buổi lễ các quý vị đại biểu được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc do các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường  biểu diễn. Mặc dù mới được thành lập và thực hiện công tác giảng dạy từ đầu năm học 2017 đến nay nhưng Ban Giám hiệu, Hội  đồng nhà trường đã xây dựng chương trình giảng dạy tri thức và nuôi dưỡng chăm sóc các con em người dân tộc thiểu số trong tỉnh phát triển toàn diện cả tri thức thời đại, hình thành nhân cách  con người gắn với gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống tốt đẹp của  người con đất Việt nói chung và văn hoá các dân tộc nói riêng. Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để các Thầy Cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống nhà giáo và những bước đổi mới, phát triển của Nhà trường. Đồng thời là dịp để các thầy cô giáo nhìn lại vai trò và những trọng trách cao cả của nghề trồng người. Từ đó xây dựng cho mình một chữ tâm, chuấn mực để học sinh noi theo. Với quy mô trường lớp khang trang với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho giảng dạy và rèn luyện thể chất, đội ngũ thầy cô có trình độ chuyên môn, nhiệt tình và tâm huyết với nghề, là thế hệ tiên phong đi đầu trong việc khẳng định vị thế, vai trò của nhà trường đối với công tác giáo dục. 
Phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhà trường đồng chí Bùi Huy Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương và ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được, đồng chí mong rằng trong thời gian tới cần phải đổi mới công tác quản lý, đổi mới giảng dạy và xây dựng cảnh quan khuôn viên nhà trường; cũng như đẩy mạnh thực hiện nề nếp, kỷ cương, dân chủ; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện. Nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và chất lượng mũi nhọn; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống , kỹ năng sống và ý thức gìn giữ bản sắc văn hoá dân tộc. Gắn nội dung, hình thức giáo dục hướng nghiệp với thực tiễn để có nhiều học sinh tốt. Đồng thời mong các ngành, các cấp quan tâm đến nhà trường. Đối với các em học sinh cần vâng lời Thầy Cô, chăm ngoan học giỏi và tin nhà trường sẽ đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy, nuôi dưỡng con em các dân tộc trong tỉnh.

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°