Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
360 người đã bình chọn
1072 người đang online

Đồng chí Bí thư Huyện ủy làm việc với Đảng bộ xã Phùng Minh

Đăng ngày 08 - 12 - 2017
100%

Sáng ngày 6/12, đồng chí Ngô Tiến Ngọc- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Ngọc Lặc đã làm việc với Đảng bộ xã Phùng Minh về tình hình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018, cùng đi có các đồng chí: Phan Thanh Lương- Ủy viên Ban Thường Vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; Phạm Văn Đạt- Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng chuyên môn UBND huyện.

Đồng chí Ngô Tiến Ngọc- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Ngọc Lặc phát biểu tại buổi làm việc

Năm 2017 nhờ có sự tập trung chỉ đạo từ BCH Đảng bộ đến các chi bộ Đảng, sự nỗ lực của chính quyền và nhân dân. Kinh tế,  văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống của nhân dân được nâng lên, thu nhập bình quân đầu người đạt 29,1 triệu đồng/người/năm, kinh tế nông nghiệp phát triển khá, chăn nuôi gia súc gia cầm được coi trọng phát triển, chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi theo hướng tích cực, thu nhập trên một đơn vị diện tích được nâng lên. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Mặt trận Tổ quốc các đoàn thể chính trị xã hội được củng cố và xây dựng vững mạnh, luôn đoàn kết thống nhất phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền thực hiện thắng lợi mục tiêu chính trị của Đảng bộ đề ra.

Phát biểu thảo luận tại buổi làm việc, các đại biểu trong đoàn công tác của huyện cũng như địa phương đã tập trung đánh giá những mặt được, những tồn tại hạn chế, đồng thời bổ sung phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ xã Phùng Minh đã đạt được trong năm 2017. Đồng thời đồng chí cũng đưa những tồn tại hạn chế như:  Công tác tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên đến Cán bộ, Đảng viên, Công chức và Nhân dân còn hạn chế, công tác xây dựng Đảng và bộ máy chính quyền có lúc, có việc chưa cụ thể, chưa sát với thực tế của địa phương, chưa xác định được trọng tâm trọng điểm, hoạt động của các đoàn thể chính trị, đặc biệt là vấn đề tập hợp đoàn viên hội, viên còn hạn chế, tỷ lệ hộ nghèo của xã còn cao, kế hoạch hành động của Đảng bộ chưa cụ thể, đội ngũ cán bộ, công chức chưa toàn tâm, toàn ý trong công việc, hoạt động của các đoàn thể chưa gắn với các phong trào của cấp trên và địa phương.

Trong thời gian tới đồng chí yêu cầu BCH Đảng bộ phải bàn bạc, thảo luận kỹ, giao trách nhiệm cho các ngành xây dựng kế hoạch của mình trên cơ sở tiềm năng lợi thế của địa phương để có năng suất cao nhất, phát triển chăn nuôi theo hướng gia trại, trang trại, duy trì ổn định sản xuất, đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển 4 phong trào, xây dựng cơ sở vững mạnh, quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, người có công, chăm lo việc học hành của các cháu, phấn đấu đạt xã chuẩn Quốc gia tế năm 2018, tập trung tổ chức đánh giá, phân loại tổ chức cơ sở Đảng theo quy định, nâng cao tinh thần hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội.

<

Tin mới nhất

Đảng bộ xã Vân Am: Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác cán bộ(10/04/2024 10:45 SA)

HĐND xã Vân Am khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ Tám (Kỳ họp chuyên đề)(10/04/2024 10:41 SA)

Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc về công tác cán bộ(10/04/2024 10:29 SA)

Hội đồng nhân dân xã Mỹ Tân tổ chức kỳ họp chuyên đề(10/04/2024 10:24 SA)

BCĐ 35 huyện Ngọc Lặc giao ban công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng(07/04/2024 9:13 SA)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ngọc Lặc lần thứ 37(06/04/2024 9:10 SA)

Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc công bố quyết định công tác cán bộ(04/04/2024 9:43 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Nghiên cứu, học tập, các kết luận, chỉ thị, quy định của Trung ương và của Ban...(04/04/2024 8:53 SA)

°