Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
454 người đang online

Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức kỳ họp tháng 02/2017

Đăng ngày 02 - 03 - 2017
100%

Sáng ngày 28/2, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức kỳ họp tháng 02. Đồng chí Ngô Tiến Ngọc- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy khai mạc và chủ trì kỳ họp.

Tại kỳ họp các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy đã thông qua và cho ý kiến vào Kế hoạch. “Thực hiện khâu đột phá về nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của Đảng viên; nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị; tạo điều kiện chuyển biến mạnh mẽ trong công tác cán bộ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020”. Thông qua kế hoạch này nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cơ sở Đảng, tạo sự chuyển biến rõ rệt về chất lượng hoạt động của các loại tổ chức cơ sở Đảng, làm cho tổ chức cơ sở Đảng ở cơ sở vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, lãnh đạo thực biện tốt nhiệm vụ chính trị, kịp thời giải quyết những phát sinh ở cơ sở. Tập trung xây dựng, cũng cố tổ chức Đảng và kết nạp đảng viên ở những nơi chưa có tổ chức Đảng, có ít hoặc chưa có đảng viên. Bảo đảm các loại hình tổ chức cơ sở Đảng đều rõ về chức năng, nhiệm vụ và quy chế làm việc phù hợp. Xây dựng đội ngũ cán bộ, trước hết là Bí thư cấp ủy và cán bộ chủ chốt ở các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở thật sự tiên phong gương mẫu, có phẩm chất đạo đức cách mạng, có ý thức tổ chức kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kiên quyết thay thế những cán bộ yếu kém về phẩm chất, năng lực, không hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời đưa ra khỏi Đảng những người không đủ tư cách đảng viên.

Đ/c Ngô Tiến Ngọc- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận hội nghị

Kết luận nội dung này, Đồng chí Ngô Tiến Ngọc- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy yêu cầu trong thời gian tới các cấp ủy Đảng từ huyện đến cơ sở tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng đội ngũ Cán bộ, Đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trí tuệ, phẩm chất đạo đức cách mạng, có ý thức tổ chức kỷ luật, thực hiện tiên phong gương mẫu, đủ năng lực hoàn thành nhiệm được giao. Căn cứ vào các qui định hiện hành của Đảng và xuất phát từ tình hình thực tiễn của huyện, triển khai thực hiện các Quy định, Quy chế của Tỉnh ủy, tiếp tục hoàn thiện các Quy định, Quy chế của huyện nhằm tạo bước đột phá về xây dựng đội ngũ Cán bộ, Công chức, Viên chức từ huyện đến cơ sở. Ban hành quy định về chính sách đối với cán bộ điều động, luân chuyển, và tạo điều kiện đảm bảo điều kiện sinh hoạt cho cán bộ điều động luân chuyển. Ban Tổ chức Huyện ủy cùng UBND huyện phối hợp thực hiện các nội dung công việc trong kế hoạch.

Tại kỳ họp này Ban thường vụ Huyện ủy cũng đã xem xét cho ý kiến vào các nội dung: Kế hoạch khắc phục sữa chữa những hạn chế, yếu kém năm 2016 và công tác Cán bộ năm 2017.

<

Tin mới nhất

Đảng bộ xã Vân Am: Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác cán bộ(10/04/2024 10:45 SA)

HĐND xã Vân Am khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ Tám (Kỳ họp chuyên đề)(10/04/2024 10:41 SA)

Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc về công tác cán bộ(10/04/2024 10:29 SA)

Hội đồng nhân dân xã Mỹ Tân tổ chức kỳ họp chuyên đề(10/04/2024 10:24 SA)

BCĐ 35 huyện Ngọc Lặc giao ban công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng(07/04/2024 9:13 SA)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ngọc Lặc lần thứ 37(06/04/2024 9:10 SA)

Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc công bố quyết định công tác cán bộ(04/04/2024 9:43 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Nghiên cứu, học tập, các kết luận, chỉ thị, quy định của Trung ương và của Ban...(04/04/2024 8:53 SA)

°