Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
349 người đã bình chọn
1673 người đang online

Huyện ủy Ngọc Lặc đã tổ chức Hội nghị học tập trực tuyến chuyên đề năm 2018.

Đăng ngày 13 - 03 - 2018
100%

Sáng ngày 13/3/2018, Huyện ủy Ngọc Lặc đã tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2018 "Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trực tuyến, do Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo – nguyên ủy Hội đồng lý luận Trung ương, chuyên viên cao cấp trực tiếp truyền đạt. Dự hội nghị có các đồng chí Ngô Tiến Ngọc - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Huy Toàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường vụ Huyện ủy, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện; Trưởng, phó các phòng, ban của Huyện ủy, HĐND, UBND, các tổ chức chính trị - xã hội cấp huyện; Bí thư các Đảng bộ, chi bộ cơ quan trực thuộc Huyện ủy. Cũng trong thời gian này toàn thể cán bộ, Đảng viên và Nhân dân các dân tộc trong huyện đã tập trung học tập chuyên đề năm 2018 qua truyền hình và sóng phát thanh trực tiếp của Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa và Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện.

Các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện và Bí thư các Đảng bộ tham dự học tập tại phòng họp trực tuyến của huyện

Hội nghị đã được nghe Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo – nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương, chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã chuyển tải những nội dung về cuộc đời, sự nghiệp, hoạt động cách mạng, tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách cũng như những câu chuyện có thật của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến toàn thể đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân các dân tộc trong huyện, một cách hấp dẫn, lôi cuốn. Thông qua những nội dung đó, Giáo sư mong muốn các cán bộ, đảng viên, những người đứng đầu cần phải học tập, làm theo Bác bằng những hành động, việc làm cụ thể, phù hợp, thiết thực, đặc biệt là về phong cách làm việc dân chủ, quần chúng, khoa học, nêu gương; phong cách lãnh đạo dân chủ nhưng quyết đoán, sâu sát, khéo dùng người, trọng dụng người tài.  Phong cách, tác phong công tác trong tư tưởng và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh được thể hiện xuyên suốt trong mọi hoạt động trong cả cuộc đời cách mạng, phấn đấu hy sinh, vì Tổ quốc, vì Nhân dân của Người đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người cán bộ, lãnh đạo quản lý các cấp phải nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy dân chủ, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, gần gũi, thân thiết với quần chúng nhân dân, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân; gắn bó với cơ sở, thực tiễn; nói phải đi đôi với làm; có phong cách làm việc khoa học, sáng tạo, vận dụng linh hoạt mọi chủ trương, đường lối của Đảng vào điều kiện thực tế của cơ quan, địa phương mình.

Các tổ chức cơ sở Đảng tham dự tọc tập qua sóng Phát thanh - Truyền hình

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đề nghị sau học tập chuyên đề năm 2018, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, Thường trực các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc xây dựng kế hoạch học tập tại địa phương, cơ quan mình có hiệu quả, đúng thời gian quy định. Thường trực cấp ủy các cấp tổng hợp kết quả bước đầu về số lượng tham gia và chất lượng tiếp thu chuyên đề năm 2018 từ cán bộ chủ chốt đến toàn thể đảng viên. Các cấp ủy, tổ chức đảng, địa phương, cơ quan, đơn vị tùy tình hình để xác định rõ những nội dung đột phá nhằm làm chuyển biến rõ nét trong học tập và làm theo Bác. Tiếp tục xây dựng, hoàn thiện chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ với phương châm “sát chức năng, nhiệm vụ, ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thực hiện và đánh giá việc thực hiện”. Đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về các nội dung: tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW; gương “Người tốt - Việc tốt”; tập thể, cá nhân điển hình; phổ biến kinh nghiệm, cách làm hay để nêu gương và nhân rộng trong toàn huyện.

<

Tin mới nhất

Huyện Ngọc Lặc: Hoàn thành Đại hội MTTQ cấp xã, nhiệm kỳ 2024 -2029(24/03/2024 9:17 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Thúy Sơn lần thứ VII(21/03/2024 8:48 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Lộc Thịnh nhiệm kỳ 2024 - 2029(20/03/2024 8:45 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Đồng Thịnh lần thứ XV(19/03/2024 9:24 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Minh Tiến nhiệm kỳ 2024 - 2029(19/03/2024 9:21 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Mỹ Tân nhiệm kỳ 2024 - 2029(16/03/2024 9:13 SA)

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Ngọc Trung lần thứ XXI(08/03/2024 8:36 SA)

Đại hội MTTQ thị trấn Ngọc Lặc khóa IX, nhiệm kỳ 2024-2029 thành công tốt đẹp(08/03/2024 8:34 SA)

°