Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
669 người đang online

Đại hội Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh huyện Ngọc Lặc lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.

Đăng ngày 19 - 06 - 2018
100%

Sáng ngày 16/6/2018, Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh huyện Ngọc Lặc tổ chức đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2018-2023. Dự và phát biểu chúc mừng tại đại hội có các đồng chí: Phan Trọng Tiến- Phó Chủ tịch Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hoá; Phạm Văn Đạt- Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đ/c Phạm Văn Đạt- Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng tại đại hội

Nhiệm kỳ vừa qua, là nhiệm kỳ đầu tiên của Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh huyện Ngọc Lặc chính thức thành lập và đi vào hoạt động. Vì vậy, công tác Tổ chức xây dựng hội tập trung và củng cố, kiện toàn tổ chức, củng cố đoàn kết nội bộ. Ban Thường vụ tăng cường công tác quản lý để hội từng bước đi vào nền nếp. Sau 5 năm, đã thành lập được 20 hội cơ sở xã với 423 hội viên đạt 95%. Hội đã thành lập được đội văn nghệ phục vụ nội bộ, thành lập được ban công tác nữ chiến sĩ Trường Sơn. Hội thường xuyên vận động các nguồn lực xã hội để tri ân các gia đình hội viên, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong hai chức năng và là nhân tố quan trọng trong nhiệm kỳ qua đã và đang được thực hiện. Cụ thể, cùng với Trung ương hội, Tỉnh hội làm nhà tình nghĩa cho 3 hội viên với tổng số tiền 145.000.000 đồng. Vào các dịp lễ tết hội đã tổ chức thăm hỏi tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà tết cho các cháu của hội viên nghèo, tặng chăn bông cho con cháu hội viên toàn tự do di chứng chiến tranh. Cùng với Trung ương hội tặng quý học bổng Vừ A Dính cho con hội viên nghèo vượt khó. Trong nhiệm kỳ qua, hội thường xuyên tuyên truyền cho hội viên nhận thức, giữ gìn, phát huy những giá trị truyền thống lịch sử hào hùng của Trường Sơn, đường Hồ Chí Minh huyền thoại, để cho hội viên thấy rõ niềm vinh dự tự hào về những năm tháng được sống và chiến đấu công tác hoạt động trên tuyến đường tên Bác. Từ đó tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, xứng đáng hơn trong cuộc sống hiện tại góp phần tích cực vào việc tuyên truyền giáo dục truyền thống, bồi dưỡng tình cảm cách mạng, lòng yêu nước trong nhân dân và đặc biệt là với thế hệ trẻ.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ mới, hội đã đưa ra các phương hướng nhiệm vụ cụ thể thiết thực góp phần đưa hoạt động hội đi vào hoạt động có chiều sâu, ngày càng thu hút nhiều hội viên Tham gia sinh hoạt hội. Phát huy truyền thống anh hùng đoàn kết bộ đội Trường Sơn, đẩy mạnh xây dựng phát triển tổ chức hội. Tích cực tham gia các phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh, công dân thân thiện, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Làm tốt hơn nữa công tác tri ân các gia đình hội viên có công với cách mạng, chia sẻ giúp đỡ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời làm tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên theo quy định của pháp luật.

Phát biểu chúc mừng tại đại hội, đồng chí Phạm Văn Đạt- Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương ghi nhận những kết quả của Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh huyện Ngọc Lặc đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí mong muốn, trong nhiệm kỳ mới này, hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh huyện Ngọc Lặc Sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, làm tốt công tác giáo dục truyền thống, xây dựng hội ngày càng vững mạnh, làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, xây dựng gia đình và địa phương tốt. Tiếp tục cùng cố vận động hội viên sản xuất giỏi xóa đói giảm nghèo, giúp nhau khắc phục khó khăn nâng cao cuộc sống.

Ban Chấp hành Hội Truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh huyện Ngọc Lặc, khóa II nhiệm kỳ 2018-2023

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ Đại hội Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh huyện Ngọc Lặc lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023 đã thành công tốt đẹp, đại hội đã bầu được ban chấp khoá II gồm 27 đồng chí và thông qua nghị quyết đại hội. 

<

Tin mới nhất

Đảng bộ xã Vân Am: Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác cán bộ(10/04/2024 10:45 SA)

HĐND xã Vân Am khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ Tám (Kỳ họp chuyên đề)(10/04/2024 10:41 SA)

Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc về công tác cán bộ(10/04/2024 10:29 SA)

Hội đồng nhân dân xã Mỹ Tân tổ chức kỳ họp chuyên đề(10/04/2024 10:24 SA)

BCĐ 35 huyện Ngọc Lặc giao ban công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng(07/04/2024 9:13 SA)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ngọc Lặc lần thứ 37(06/04/2024 9:10 SA)

Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc công bố quyết định công tác cán bộ(04/04/2024 9:43 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Nghiên cứu, học tập, các kết luận, chỉ thị, quy định của Trung ương và của Ban...(04/04/2024 8:53 SA)

°