Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
572 người đang online

Cơ quan UBND huyện Ngọc Lặc tổ chức Hội nghị cán bộ Công chức, Viên chức năm 2019.

Đăng ngày 04 - 02 - 2019
100%

Ngày 31/01/2019, Cơ quan UBND huyện phối hợp với BCH Công đoàn UBND huyện tổ chức Hội nghị cán bộ Công chức, Viên chức và người lao động năm 2019, nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018, đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Phạm Công Cúc- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện khai mạc và chủ trì hội nghị, đồng chủ trì Hội nghị còn có đồng chí Quách Văn Thọ- Trưởng phòng Lao động TB&XH. Dự tại hội nghị có các đồng chí: Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo HĐND, UBND huyện.

Đ/c Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Năm 2018, hoạt động của các phòng, ban, đơn vị thuộc cơ quan UBND huyện đã bám sát các Nghị quyết, chương trình, Đề án, Kế hoạch trọng tâm của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; nhiều chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Các phòng, ban, đơn vị đã củng cố tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động; làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng phong cách người cán bộ công chức văn minh, thanh lịch; tổ chức và thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; chủ động, sáng tạo trong công việc; thực hiện quy chế dân chủ, đẩy mạnh hoạt động của các tổ chức đoàn thể; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức. Nhiều phòng, ban đã chủ động tham mưu, sáng tạo trong công tác, tích cực, chủ động phối hợp chặt chẽ với UBND các xã và các ngành chức năng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cán bộ công chức, viên chức, lao động thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của cơ quan. Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; triển khai thực hiện nghiêm túc kỷ cương hành chính. Phối hợp thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với xây dựng nông thôn mới, phong trào “5 không 3 sạch”. Tổng kết phong trào thi đua năm 2018, cơ quan UBND huyện được công nhận “Đơn vị văn hóa”, nhiều tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được các cấp, các ngành ghi nhận, khen thưởng.

Đ/c Phạm Tiến Dũng- Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2019, cơ quan UBND huyện Ngọc Lặc phấn đấu hoàn thành một số chỉ tiêu cơ bản như: 100% cán bộ, công chức, viên chức, lao động hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ trở lên. 20% Đoàn viên công đoàn trở lên đạt hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ, không có đoàn viên trung bình và yếu kém. Phấn đấu 100%  tổ công đoàn đạt khá, 70% trở lên số tổng công đoàn đạt loại vững mạnh. Tập trung tuyên truyền, giáo dục sâu rộng công chức, viên chức, đoàn viên về truyền thông cách mạng của Đảng; các chủ trương, chính sách, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” để nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, trình độ hiểu biết pháp luật phục vụ có hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn; phát động  và tập trung triển khai có chất lượng, hiệu quả các nội, phong trào thi đua yêu nước... 

Đ/c Cao Viết Trường-Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng bộ cơ quan chính quyền trao giấy khen của LĐLĐ huyện cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe nhiều ý kiến phát biểu tham luận của đại diện các phòng, ban. Các ý kiến đều nhất trí với báo cáo đánh giá kết quả hoạt động năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đồng thời, đề xuất những giải pháp góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị đồng chí Phó Chủ tịch, Thủ trưởng cơ quan UBND huyện Phạm Công Cúc, đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, công chức viên chức và người lao động Cơ quan UBND huyện đã đạt được trong thời gian qua. Trên cơ sở đó đồng chí lưu ý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp để góp phần  thực hiện tốt và có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2019. 

Các tổ Công đoàn ký cam kết thi đua năm 2019

 Cũng tại hội nghị này UBND đã trao giấy khen cho các cán bộ công chức, viên chức khối cơ quan UBND huyện, đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

<

Tin mới nhất

Đảng bộ xã Vân Am: Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác cán bộ(10/04/2024 10:45 SA)

HĐND xã Vân Am khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ Tám (Kỳ họp chuyên đề)(10/04/2024 10:41 SA)

Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc về công tác cán bộ(10/04/2024 10:29 SA)

Hội đồng nhân dân xã Mỹ Tân tổ chức kỳ họp chuyên đề(10/04/2024 10:24 SA)

BCĐ 35 huyện Ngọc Lặc giao ban công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng(07/04/2024 9:13 SA)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ngọc Lặc lần thứ 37(06/04/2024 9:10 SA)

Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc công bố quyết định công tác cán bộ(04/04/2024 9:43 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Nghiên cứu, học tập, các kết luận, chỉ thị, quy định của Trung ương và của Ban...(04/04/2024 8:53 SA)

°