Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
514 người đang online

Chương trình gặp gỡ đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện uỷ với với Thanh niên và tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2019.

Đăng ngày 25 - 03 - 2019
100%

Sáng ngày 22/3/2019, Huyện đoàn Ngọc Lặc tổ chức Chương trình gặp gỡ đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện uỷ với với Thanh niên và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2019. Trực tiếp dự và giao lưu với các đoàn viên thanh niên về phía tỉnh đoàn có đồng chí Lê Văn Châu- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh Thanh Hóa; Đồng chí Ngô Tiến Ngọc- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Phạm Công Cúc- Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện. Dự tại buổi lễ còn có các đồng chí trong BTV tỉnh đoàn, BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND- UBND huyện; Đại diện các phòng ban chuyên môn UBND huyện, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ngân hàng Chính sách, Xã hội huyện.

Đ/c Ngô Tiến Ngọc- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đối thoại trực tiếp voái các đoàn viên thanh niên tham dự tại hội nghị

Trước khi vào giao lưu đối thoại, các đoàn viên thanh niên trong toàn huyện được nghe đồng chí Phạm Công Cúc- Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, thông tin về tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh và những tiềm năng, thế mạnh, các dự án đầu tư, chính sách đào tạo nghề và giải quyết việc làm tại huyện. 

Xuất phát từ nguyện vọng đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện được gặp gỡ, đối thoại với các đồng chí lãnh đạo để bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất liên quan đến công tác cán bộ Đoàn, công tác thanh niên, các chủ trương, chính sách, hỗ trợ thanh niên trong phát triển kinh tế, vì vậy huyện đoàn đã tổ chức buổi giao lưu đối thoại để tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên trong toàn huyện được giao lưu, gặp gỡ và hỏi các vấn đề mình quan tâm. Cũng thông qua đó các đồng chí lãnh đạo huyện ngoài giải đáp các thắc mắc của Đoàn viên thanh niên còn nắm bắt và hiểu được những tâm tư nguyện vọng của thế hệ trẻ huyện nhà để có những định hướng trong thời gian tới.

Tuyên dương gương mặt thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2019

Với tinh thần giao lưu, trao đổi thân mật, thẳng thắn, các bạn trẻ đã đặt nhiều câu hỏi với các đồng chí lãnh đạo. Các vấn đề các đoàn viên quan tâm đó là định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp THPT, dạy nghề. Vấn đề giải quyết việc làm cho lực lượng lao động thanh niên. Vấn đề hỗ trợ phát triển kinh tế cho thanh niên khởi nghiệp; vấn đề kết nạp Đảng cho thanh niên nói chung và học sinh THPT nói riêng; vấn đề về công tác cán bộ đặc biệt là cán bộ đoàn khi hết tuổi đoàn.

Tại buổi đối thoại các đồng chí: Đồng chí Ngô Tiến Ngọc- Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Lê Văn Châu- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã có những giải đáp cụ thể đối với các câu hỏi của các đoàn viên thanh niên đồng thời có định hướng quan trọng đối với các đoàn viên thanh niên trong công tác khởi nghiệp, định hướng việc làm và định hướng tương lai. Từ đó đoàn các cấp có định hướng và xây dựng chương trình hành động thực hiện tốt nhiệm vụ công tác đoàn năm 2019 và các năm tiếp theo.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Ngọc Lặc đã tuyên dương 10 gương mặt thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2019  trên 5 lĩnh vực lĩnh vực học tập; lĩnh vực lao động, sản xuất, kinh doanh; lĩnh vực quản lý hành chính nhà nước; lĩnh vực thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật; lĩnh vực đoàn, hội, đội.

<

Tin mới nhất

Đảng bộ xã Vân Am: Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác cán bộ(10/04/2024 10:45 SA)

HĐND xã Vân Am khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ Tám (Kỳ họp chuyên đề)(10/04/2024 10:41 SA)

Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc về công tác cán bộ(10/04/2024 10:29 SA)

Hội đồng nhân dân xã Mỹ Tân tổ chức kỳ họp chuyên đề(10/04/2024 10:24 SA)

BCĐ 35 huyện Ngọc Lặc giao ban công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng(07/04/2024 9:13 SA)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ngọc Lặc lần thứ 37(06/04/2024 9:10 SA)

Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc công bố quyết định công tác cán bộ(04/04/2024 9:43 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Nghiên cứu, học tập, các kết luận, chỉ thị, quy định của Trung ương và của Ban...(04/04/2024 8:53 SA)

°