Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
1330 người đang online

Công ty TNHH vật liệu xây dựng không nung Ngọc Lặc, Thanh Hoá song hành giữa phát triển và tạo việc làm cho người lao động

Đăng ngày 18 - 06 - 2019
100%

Là một doanh nghiệp tại Ngọc Lặc với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cung cấp vật liệu xây dựng xây dựng, trong những năm qua, công ty trách nhiệm hữu hạn vật liệu xây dựng (TNHH VLXD) không nung Ngọc Lặc, địa chỉ thôn Quang Thái Bình, xã Quang Trung đã và đang song hành giữa việc phát triển doanh nghiệp và tạo công ăn làm cho người lao động.

Sản xuất gạch không nung của công ty TNHH vật liệu xây dựng không nung Ngọc Lặc

Với phương châm uy tín thương hiệu hợp tác tin cậy cùng nhau phát triển, công ty luôn không ngừng nâng cao đầu tư trang thiết bị, đào tạo nhân lực, quản lý để trở thành nhà sản xuất cung cấp chuyên nghiệp về lĩnh vực vật liệu không nung. Từ khi mới thành lập, công ty còn gặp rất nhiều khó như thiếu kinh nghiệm, thiếu trang thiết bị, thiếu nguồn nhân lực và nguyên liệu sản xuất, nhưng với quyết tâm và xác định được xu hướng xây dựng hiện đại chính là vật liệu xây dựng không nung nên công ty đã từng bước phát triển. Được sự quan tâm tạo điều kiện của huyện Ngọc Lặc về các chính sách thu hút đối với doanh nghiệp, nên ngay sau khi thành lập và hoạt động tại địa bàn huyện, công ty TNHH vật liệu xây dựng không nung Ngọc Lặc, Thanh Hoá đã từng bước khắc phục những khó khăn ban đầu để đầu tư dây truyền máy móc hiện đại. Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động, công ty TNHH vật liệu xây dựng không nung Ngọc Lặc, Thanh Hoá đã đầu tư 3 dây truyền máy móc hiện đại để sản xuất gạch không nung Block các loại, ngói lợp không nung ASEA với nhiều mẫu mã đa dạng màu sắc phong phú. Năm 2018, công ty đã đầu tư một giàn máy gạch không nung tự động hoàn toàn công suất 200 triệu viên/ năm. Chia sẻ với chúng tôi về phương hướng phát triển của công ty TNHH vật liệu xây dựng không nung Ngọc Lặc, Thanh Hoá trong thời gian tớiLà một doanh nghiệp ngoài huyện được sự thu hút của huyện về huyện hoạt động nên nhân công lao động của công ty đều lấy tại huyện. Vì vậy, công ty luôn xác định sự phát triển của doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào nhân công và nguồn lao động tại huyện. Vì vậy việc tạo điều kiện cũng như tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động cũng là một trong những mục tiêu quan trong trong định hướng phát triển của công ty. Tuy nhiên, người lao động tại địa phương đa số đều chưa có sự chuyên môn hoá và chủ yếu làm việc theo thời vụ. Đây cũng chính là một trong số những khó khăn của công ty trong việc đảm bảo quyền lợi của người lao động.

<

Tin mới nhất

Thường trực Huyện uỷ làm việc với các đơn vị, địa phương đánh giá về tình hình thực hiện việc sử...(16/04/2024 9:11 SA)

Tập huấn về sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật an toàn, hiệu quả trên cây mía thâm canh và...(15/04/2024 8:56 SA)

Thường trực Huyện ủy làm việc về tình hình thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên...(14/04/2024 8:53 SA)

Ngọc Lặc đầu tư nâng cấp hệ thống hồ, đập phục vụ sản xuất nông nghiệp(14/04/2024 11:00 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Tập huấn, hướng dẫn các biện pháp kỹ thuật diệt chuột(07/04/2024 10:50 SA)

Làm giàu từ mô hình nuôi vịt(05/04/2024 9:48 SA)

Huyện Ngọc Lặc tập trung phòng trừ sâu bệnh hại lúa và cây trồng vụ Xuân năm 2024(03/04/2024 8:53 SA)

Ngọc Lặc khai thác hiệu quả quỹ đất nông nghiệp(01/04/2024 10:32 SA)

°