Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
736 người đang online

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc đã có buổi làm việc với đại diện Công ty sản xuất linh kiện điện tử Hồng Kông.

Đăng ngày 27 - 06 - 2019
100%

Ngày 25/06, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc Lê Văn Tuấn đã có buổi làm việc với ông Mike Ouyang lãnh đạo Công ty Điện tử Hồng Kông và Giám Đốc Công ty Cổ phần 1268 về kế hoạch đầu tư vào huyện Ngọc Lặc để thành lập nhà máy sản xuất các linh kiện điện tử.

Đ/c Lê Văn Tuấn- Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc làm việc với đại diện Công ty sản xuất linh kiện điện tử Hồng Kông

Tại buổi làm việc này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã giới thiệu khái quát bức tranh toàn cảnh về kinh tế, văn hóa, xã hội, lực lượng lao động của huyện Ngọc Lặc. Đồng thời đồng chí Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc cũng bày tỏ niềm vui mừng với những dự kiến kế hoạch mà Công ty sẽ đầu tư tại huyện Ngọc Lặc. Tai buổi làm việc này đồng chí Chủ tịch UBND huyện xác định Ngọc Lặc luôn ưu ái đối với những Công ty thu hút nhiều lao động của huyện và sẽ có những phối hợp với các cơ quan, các ngành tạo điều kiện về hành lang pháp lý, để Công ty có được điều kiện thuận lợi nhất khi về đầu tư, xây dựng Công ty tại huyện Ngọc Lặc. Đặc biệt phương châm của huyện Ngọc Lặc là: Thành công của các nhà đầu tư chính là thành công của huyện. Về phía đại diện Công ty ông Mike Ouyang chia sẻ: rất trân trọng sự đón tiếp của đồng chí Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc, Ông cũng cho biết cá nhân ông đã có những trải nghiệm thú vị tại Việt Nam và khi về với huyện Ngọc Lặc đã khảo sát một số địa điểm và qua cuộc làm việc với đồng chí Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc ông nhận định rằng nếu đầu tư vào huyện Ngọc Lặc sẽ có những cơ thành công nhất định vì ở đây vị trí địa lý thuận lợi, lại có nguồn lao động dồi dào, chính vì vậy ngay sau buổi làm việc này, phía Công ty mong muốn sẽ nhận được 1 báo cáo từ phía huyện về: Dân số, vị trí địa lý, đất đai, hành lang pháp lý, chính sách thuế và những điều kiện quan trọng khác, để khi về nước sẽ tiến hành họp 8 doanh nghiệp Hồng Kông và Đài Loan về ngành điện tử, sau đó sẽ có quyết định chính thức để trả lời về kế hoạch chi tiết để thành lập nhà máy tại Ngọc Lặc. 

<

Tin mới nhất

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc đã có buổi làm việc với đại diện Công ty sản xuất linh kiện...(27/06/2019 9:12 SA)

Chủ tịch UBND huyện tiếp và làm việc với đoàn công tác của Cơ quan phát triển Pháp AFD(14/09/2018 4:24 CH)

UBND Huyện Ngọc Lặc tổ chức đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của cơ quan phát triển Pháp...(16/06/2017 2:22 CH)

UBND huyện tổ chức hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp đầu xuân Đinh Dậu 2017(22/02/2017 1:37 CH)

Huyện Ngọc Lặc tổ chức Hội nghị gặp mặt ký cam kết giữa huyện Ngọc Lặc với các Chủ Đầu tư các Dự...(17/10/2016 7:56 SA)

Tập đoàn giáo dục KinderWorld (Singapore) tìm kiếm cơ hội đầu tư tại huyện Ngọc Lặc(29/09/2016 1:43 CH)

Dự án cải thiện cơ sở hạ tầng đô thị ứng phó biến đổi khí hậu đô thị Ngọc Lặc(03/06/2016 7:08 SA)

Huyện Ngọc Lặc điểm đầu tư hấp hẫn(04/11/2015 8:16 SA)

°