Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
349 người đã bình chọn
2259 người đang online

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Đăng ngày 04 - 06 - 2019
100%

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng ngày 1/6, các đồng chí Phạm Văn Thiết- Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Phạm Văn Đạt- Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Phạm Tiến Dũng- Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Triệu Văn Bình- Phó Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể các xã thị trấn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại các xã Cao Ngọc, Thúy Sơn, Mỹ Tân và xã Ngọc Khê.

Đ/c Phạm Văn Thiết, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ huyện thăm, tặng quà tại xã Cao Ngọc

*Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Phạm Văn Thiết- Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại xã Cao Ngọc. Phát biểu ý kiến tại đây đồng chí đã chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi thật ý nghĩa, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội, mong các cháu tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Bên cạnh đó đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên khắc phục mọi khó khăn phấn đấu đạt thành tích cao trong công tác dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện. Lãnh đạo địa phương đặc biệt là gia đình chăm lo, giám sát các cháu không để một trường hợp xấu nào sảy ra. Nhân dịp này đồng chí đã trao quà cho các cháu thiếu nhi và trao quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đ/c Phạm Văn Đạt, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tại xã Thúy Sơn

*Đoàn do đồng chí Phạm Văn Đạt- Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại xã Thúy Sơn. Trong những năm qua công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em trên địa bàn xã Thúy Sơn đã có nhiều chuyển biến tích cực, các nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, bên cạnh đó các nhà trường đã được quan tâm đầu tư xây dựng phòng học và cơ sở trường lớp khang trang, cơ sở vật chất các nhà trường trên địa bàn xã đảm bảo đủ điều kiện trang thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi đáp ứng kịp thời và phục vụ tốt công tác giảng dạy của giáo viên và phát huy sức sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó nhà trường, gia đình và chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm chăm sóc trẻ, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để các em luôn nhận được sự động viên kịp thời, hòa nhập cùng các bạn,tự tinh vươn lên trong học tập và cuộc sống vì vậy trong năm học 2018- 2019 các trường học trên địa bàn xã đã đạt được nhiều thành tích đáng mừng.  

Nhân dịp này, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng quà chúc mừng các cháu thiếu nhi, chúc các cháu vui khỏe, chăm ngoan, nghe lời ông bà, cha mẹ, cô giáo. Đồng chí mong muốn chính quyền địa phương và các trường tiếp tục phấn đấu, phát huy truyền thống và kết quả đã đạt được, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, thế hệ tương lai của đất nước, đồng chí đã chúc các cháu thiếu nhi xã Thúy Sơn đón chào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thật vui và ý nghĩa, đồng thời trao quà của huyện cho tập thể và 5 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã vì đã có nhiều cố gắng trong học tập.

Đ/c Phạm Tiến Dũng, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tại xã Mỹ Tân

*Đoàn do đồng chí Phạm Tiến Dũng- Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện, làm Trưởng đoàn đã dự và vui tết thiếu nhi với các cháu tại xã Mỹ Tân. Tại đây đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em của xã, đặc biệt là đội ngũ giáo viên các nhà trường đủ về số lượng và có trình độ chuẩn cao nên chất lượng chăm sóc và nuôi dưỡng giáo dục trẻ ngày càng tốt hơn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị từng bước được đầu tư tương đối khang trang, đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi cho các cháu. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cấp chính quyền địa phương, gia đình và các nhà trường tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa tới các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã đặc biệt trong học tập cần tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ ở địa phương. Đồng chí đề nghị trong thời gian nghỉ hè, lãnh đạo địa phương, nhà trường và các bậc phụ huynh quản lý chăm sóc thật tốt các cháu, tạo điều kiện cho các cháu một môi trường sống an toàn, lành mạnh, vui vẻ và phát triển một cách toàn diện.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã tặng 5 xuất quà cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và  gửi lời chúc mừng tới toàn thể các cháu thiếu nhi của xã, chúc các cháu có kỳ nghỉ hè vui vẻ, an toàn, bổ ích, ý nghĩa.

Đ/c Triệu Văn Bình - Phó Trưởng Công an huyện thăm, tặng quà tại xã Ngọc Khê

*Tại xã Ngọc Khê, thay mặt cho lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc, đồng chí Triệu Văn Bình- Phó Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc đã đến chúc tết, trao quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã và trao tặng 5 suất quà của huyện cho 5 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại đây đồng chí Phó trưởng Công an huyện, mong muốn Cấp ủy, Chính quyền địa phương và các ban, ngành chức năng cần quan tâm hơn nữa đến cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy của các nhà trường, tạo môi trường học tập tốt nhất và thường xuyên tổ chức sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi. Mong các cháu thiếu nhi tích cực học tập, chăm ngoan học giỏi, vâng lời ông, bà, bố, mẹ, thầy, cô giáo, thi đua học tập tốt. mong muốn trong năm học tới, các trường không ngừng nỗ lực cố gắng, phát huy truyền thống “dạy tốt, học tốt”, trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng đầu đời là tiền đề giáo dục nhân cách cho trẻ một cách tốt nhất, để trẻ em luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất từ gia đình, nhà trường, xã hội, sau này lớn lên trở thành những công dân có ích, đóng góp trí tuệ, công  sức xây dựng quê hương đất nước.

<

Tin mới nhất

Lễ kết nghĩa giữa Chi đoàn Cơ quan chính quyền huyện với Đoàn xã Vân Am (26/03/2024 9:43 SA)

Huyện Ngọc Lặc, tham gia Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024, dành nhiều...(25/03/2024 9:32 SA)

Huyện đoàn Ngọc Lặc tổ chức Hội thao cầu lông, bóng bàn thanh niên mở rộng năm 2024(23/03/2024 9:14 SA)

Trường THCS Kiên Thọ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục(18/03/2024 9:30 SA)

Xã Ngọc Sơn tổ chức Lễ phát động toàn dân luyện tập thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại gắn với...(18/03/2024 9:26 SA)

Tuyên truyền, thực hành, trải nghiệm PCCC và CNCH tại Trường Mầm non thị trấn Ngọc Lặc(15/03/2024 9:07 SA)

Ngọc Lặc nỗ lực xây dựng trường đạt chuẩn trong chiến lược phát triển giáo dục(13/03/2024 4:46 CH)

UBND xã Đồng Thịnh tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024(13/03/2024 4:17 CH)

°