Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
474 người đang online

Sôi nổi Ngày hoạt động vì cộng đồng tại làng Đô Sơn, xã Thạch Lập

Đăng ngày 16 - 08 - 2019
100%

Ngày 14/8, Hội Phụ Liên hiệp nữ huyện đã phối hợp với công ty TNHH L’Oreal Việt Nam tổ chức Ngày hoạt động vì cộng đồng tại làng Đô Sơn, xã Thạch Lập. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Công ty thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc.

Nhằm góp phần giúp cho người dân ở khu dân cư có cuộc sống xanh, sạch, đẹp trong sinh hoạt hàng ngày và các em thiếu nhi có cơ sở vật chất để phục vụ việc học tập, có sân chơi giải trí sau giờ học. Hội Phụ nữ huyện đã phối hợp với Công ty TNHH L’ Oreal Việt Nam tổ chức Ngày hoạt động cộng đồng tại làng Đô Sơn xã Thạch Lập: Với 70 tình nguyện viên của công ty TNHH L’ Oreal Việt Nam tham gia hoạt động từ 10h đến 15h, cùng cống hiến làm tình nguyện với nhiều công việc như: Thay mái tôn mới; sơn tường, cửa các lớp tiểu học, mầm non; dọn dẹp và trang trí phòng học của điểm lẻ Đô Sơn, trường tiểu học Thạch Lập; lắp đặt sân chơi cho học sinh (1 xích đu, 2 bập bênh). Đồng thời tặng 31 suất quà gồm cặp, sách vở cho các em có thành tích trong học tập của trường tiểu học Thạch Lập; tặng 70 bộ đồ dùng học tập, 68 suất bánh kẹo, 5 thùng quần áo quyên góp cho các cháu học sinh tiểu học và mầm non. Với tổng trị giá công trình 150 triệu đồng. Được biết: “Khởi đầu từ sinh nhật lần thứ 100 vào năm 2009, L’Oreal đã quyết định chia sẻ niềm vui ngày sinh nhật của mình cho những người thuộc cộng đồng dân cư còn khó khăn để làm quà tặng cho chính mình và nhân lên niềm vui ngày sinh nhật với mọi người. Đây cũng là dịp để những bạn trẻ trong đội ngũ của chúng tôi đóng góp một phần sức mình cho cộng đồng. Mỗi người là một phần của cộng đồng và chúng ta đều có trách nhiệm với cộng đồng của chúng ta là thông điệp chính của ngày hôm nay".

 Chương trình phối hợp giữa Hội LHPN huyện Ngọc Lặc và công ty TNHH L’ Oreal Việt Nam là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa, đã góp phần thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động và hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập chi bộ Bắc Sơn tiền thân của Đảng bộ huyện Ngọc Lặc. Hoạt động mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập chi bộ Bắc Sơn tiền thân của Đảng bộ huyện Ngọc Lặc. Hoạt động ngày vì cộng đồng của công ty TNHH L’ Oreal Việt Nam được cấp ủy, chính quyền huyện Ngọc Lặc ghi nhận, bà con nhân dân phấn khởi cảm kích trước tấm lòng hảo tâm của công ty đã góp phần xây dựng, chỉnh trang cơ sở vật chất cho đơn vị vùng khó khăn nhất của huyện nhà, giúp các cháu yên tâm học tập, thầy cô công tác và giảng dạy thuận lợi không còn phải lo sợ những ngày mưa bão.

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°