Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
579 người đang online

Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Lặc tổ chức Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019

Đăng ngày 20 - 08 - 2019
100%

Ngày 17/8/2019, tại Trung tâm Hội nghị huyện Ngọc Lặc, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã long trọng tổ chức Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy, lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Nữ công Liên đoàn đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Các đồng chí Ủy viên BCH LĐLĐ huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở và 24 cán bộ Công đoàn được lựa chọn qua vòng thi tại cụm thi đua CĐCS trực thuộc.

Các đội tham dự tại hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019

Hội thi là hình thức sinh hoạt chính trị sâu rộng của các cấp công đoàn trong huyện, đồng thời góp phần tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho CNVCLĐ; vận động đoàn viên, CNVCLĐ sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật; thực hiện tốt nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng hoạt động của cán bộ công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở về vai trò, vị trí, chức năng và nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; nắm vững chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vận dụng kiến thức lý luận vào thực tiễn hoạt động công đoàn tại cơ sở, từ đó củng cố, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh. Đây còn là diễn đàn để cán bộ công đoàn trao đổi  kinh nghiệm và học tập lẫn nhau về kỹ năng nghiệp vụ công đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước và hội nhập quốc tế.

Các tiết mục tham dự tại hội thi

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 24 cán bộ Công đoàn được lựa chọn qua vòng thi tại cụm thi đua CĐCS trực thuộc. Trải qua ba phần thi gồm Kiến thức chung, Hùng biện và Năng khiếu, Ban tổ chức đã trao các giải khuyến khích, giải ba, giải nhì cho các cán bộ công đoàn cơ sở và trao giải nhất cho cán bộ CĐCS xã Quang Trung.

 Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019 đã thành công tốt đẹp, để lại dư âm tốt trong lòng các thí sinh, cán bộ, đoàn viên và CNVCLĐ. Các đồng chí cán bộ Công đoàn cơ sở đã được trang bị thêm nhiều kiến thức để tự tin bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ tại đơn vị. nắm vững chuyên môn nghiệp vụ công tác công đoàn, nhiệt tình, tâm huyết và khát khao cống hiến, xứng đáng với niềm tin của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ huyện nhà.

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°