Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
360 người đã bình chọn
904 người đang online

Huyện Ngọc Lặc tổ chức thành công chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn Pháo hoa tầm thấp đêm giao thừa Canh Tý 2020.

Đăng ngày 30 - 01 - 2020
100%

Tối 24/1/2020, tức ngày 30 tháng Chạp âm lịch, tại Sân vận động huyện Ngọc Lặc, được sự đồng ý của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa, Ủy ban nhân dân huyện Ngọc Lặc phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện tổ chức chương trình nghệ thuật và bắn Pháo hoa tầm thấp với chủ đề “Sắc xuân trên đất Ngọc”. Dự Tại buổi lễ có các đồng chí Phạm Thanh Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh. Về phía huyện Ngọc Lặc có các đồng chí: Ngô Tiến Ngọc - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Ngọc Lặc; Bùi Huy Toàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Phó chủ tịch HĐND, UBND, MTTQ, Trưởng các ngành đoàn thể, Thủ trưởng các cơ quan đơn vị đứng chân trên địa bàn huyện, các nhà tài trợ chương trình, lãnh đạo các xã thị trấn, các cơ quan báo đài cấp tỉnh và địa phương về dự đưa tin cùng đông đảo nhân dân trong huyện và các huyện lân cận về xem chương trình nghệ thuật, bắn pháo hoa và đón giao thừa.

Đ/c Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa mừng xuân Canh Tý 2020

Trong không khí vui tươi phấn khởi của buổi lễ, đồng chí Lê Văn Tuấn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khai mạc chương trình.

Các đại biểu về tham dự

Năm 2019, huyện Ngọc Lặc đạt được nhiều kết quả quan trọng: Năm 2019, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, HĐND, sự điều hành chủ động, quyết liệt, linh hoạt có hiệu quả của UBND huyện, sự cố gắng nỗ lực của các cấp, các ngành, các thành phần kinh tế, nhân dân trên địa bàn huyện, huyện Ngọc Lặc đã thực hiện đạt và vượt kế hoạch 23/28 chỉ tiêu chủ yếu. Trong đó có 16 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Cơ cấu kinh tế tiếp tục được chỉ đạo phát triển đúng hướng, Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, tốc độ tăng giá trị sản xuất ước đạt 14,1%: Chương trình tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tiếp tục được quan tâm thực hiện theo kế hoạch. Chương trình phát triển Đô thị được quan tâm. Các phong trào phát triển kinh tế xã hội thực hiện có hiệu quả đã có sự lan tỏa tích cực trong nhân dân. Văn hóa - xã hội có chuyển biến tiến bộ, chính sách an sinh xã hội, chính sách người có công được thực hiện kịp thời, công tác giáo dục, giải quyết việc làm, chăm sóc sức khỏe, xóa đói giảm nghèo tiếp tục được quan tâm thực hiện. An ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững ổn định; bảo đảm an toàn tuyệt đối các sự kiện quan trọng được tổ chức trên địa bàn. Tình hình tội phạm, vi phạm pháp luật về trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản được kiềm chế. Công tác thanh tra, tiếp dân được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại chương trình

Trong không khí vui tươi phấn khởi, mừng Đảng, mừng Xuân mừng đất nước đổi mới, các quý vị đại biểu cùng với nhân dân huyện Ngọc Lặc đã được thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi Mùa Xuân và quê hương đất nước, đặc biệt là quê hương người Xứ Thanh nói chung và quê hương Ngọc Lặc riên có nhiều khởi sắc tươi đẹp.

Màn bắn pháo hoa chào đón xuân Canh Tý 2020

Đúng 0h00 phút, ngày 25/01/2020 (tức ngày mùng 1 tết Canh Tý năm 2020), trong phút giao thừa- thời khắc chuyển từ năm cũ sang năm mới, pháo hoa tầm thấp đã được bắn lên bầu trời với đủ sắc màu và hình dáng đánh dấu một năm mới an lành, vạn sự như ý.

Chương trình nghệ thuật bắn Pháo hoa tầm thấp với chủ đề “Sắc xuân trên đất Ngọc” đã diễn ra an toàn. Chương trình đã thu hút đông đảo nhân dân trong huyện đến tham gia và thưởng thức. Với sự dàn dựng công phu chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cả mọi người. 

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°