Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
349 người đã bình chọn
2156 người đang online

Giao ban chỉ đạo tiến độ thực hiện các dự án giao thông trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện.

Đăng ngày 06 - 07 - 2020
100%

Nhằm nắm lại tiến độ cũng như những khó khăn vướng mắc trong việc đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn huyện, chiều ngày 3/7, đồng chí Phạm Tiến Dũng- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ Dự án đầu tư nâng cấp, cải tạo đường Mỹ Tân- Cao Ngọc- Vân Am, huyện Ngọc Lặc nối tiếp với xã Giao Thiện, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá và có buổi giao ban với Ban quản lý dự án, đơn vị thi công, tư vấn giám sát và xã Vân Am.

Đ/c Phạm Tiến Dũng- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ Dự án đầu tư nâng cấp, cải tạo đường Mỹ Tân- Cao Ngọc- Vân Am

Qua kiểm tra thực tế tại các tuyến đường cho thấy đến thời điểm hiện nay, các dự án cơ bản đã được đơn vị thi công triển khai tổ chức thực hiện theo kế hoạch đề ra. Dự án: Nâng cấp, cải tạo đường giao thông Mỹ Tân- Cao Ngọc-Vân Am huyện Ngọc Lặc nối tiếp với xã Giao Thiên huyện Lang Chánh được huyện chọn là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện vì vậy việc đẩy nhanh tiến độ hết sức quan trọng. Qua kiểm tra, có thể thấy đến thời điểm hiện nay về cơ bản tuyến chính đã thông tuyến. Đến thời điểm hiện nay khối lượng thi công ước đạt 90% khối lượng. Tuyến chính đã thi công xong phần mặt nhựa 16km. Theo báo cáo của đơn vị thi công thì sẽ phấn đấu hoàn thành khối lượng nền trước 15/7; trải nhựa tuyến chính và tuyến trung tâm xong trước 20/7.

Tại hội nghị giao ban tại trụ sở xã Vân Am, các đại biểu đã phát biểu ý kiến về những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện thi công. Những yếu tố khó khăn chủ đạo làm ảnh hưởng đến tiến độ của công trình.  

Phát biểu kết luận tại buổi giao ban, đồng chí Phạm Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những cố gắng của đơn vị thi công trong công tác thực hiện cũng như đẩy nhanh tiến độ các tuyến đường. Đồng chí cũng biểu dương ghi nhận đánh giá cao sự vào cuộc của Chính quyền địa phương trong công tác giải phóng mặt bằng và đơn vị thi công đã đẩy mạnh tiến độ và đạt kết quả theo kế hoạch.

Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, đối với dự án “Nâng cấp, cải tạo đường giao thông Mỹ Tân- Cao Ngọc-Vân Am huyện Ngọc Lặc nối tiếp với xã Giao Thiện huyện Lang Chánh” đã được xác định là công trình chào mừng đại hội Đảng bộ huyện vì vậy, đòi hỏi đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành xong trước 30/7/2020. Với những khó khăn vướng mắc và các đề xuất kiến nghị đồng chí PCT đã trực tiếp chỉ đạo đơn vị thi công, tư vấn giám sát và Ban quản lý dự án và xã Vân Am. Trong thời gian tới, các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ để giải quyết dứt điểm những khó khăn các vấn đề để hoàn thành đúng kế hoạch. Trong quá trình thực hiện yêu cầu phải đảm bảo an toàn về người. Tuyên truyền với nhân dân ven đường để dọn vệ sinh sạch đẹp, chỉnh trang đẹp, cắm các cọc tiêu, biển báo và cờ hoa để chuẩn bị cho lễ thông tuyến.

<

Tin mới nhất

Ngọc Lặc tăng cường đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn(24/03/2024 9:23 SA)

Phụ nữ Ngọc Lặc tích cực, chủ động chuyển đổi số(24/03/2024 9:21 SA)

UBND huyện họp thường kỳ tháng 3 đánh giá tình hình kinh tế - xã hội quý I; nhiệm vụ trọng tâm...(23/03/2024 9:11 SA)

Bí thư Huyện ủy Ngọc Lặc Phạm Tiến Dũng: Năm 2024 cả hệ thống chính trị phải “Quyết tâm cao, nổ...(22/03/2024 9:07 SA)

Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng NTM tỉnh làm việc với BCĐ các Chương trình mục tiêu...(22/03/2024 8:59 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Công bố Quyết định xã Phùng Giáo đạt chuẩn NTM năm 2023(22/03/2024 8:50 SA)

Hội nghị tập huấn, đào tạo nâng cao kiến thức về QLRBV cho nhóm hộ FSC tại huyện...(20/03/2024 8:41 SA)

Ngọc Lặc: Xây dựng chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ(20/03/2024 9:30 SA)

°