Đồng chí Lê Văn Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện thăm tặng quà các gia đình chính sách tại xã Lam Sơn nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Chiều ngày 24 tháng 7 năm 2016, đồng chí Lê Văn Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Lam Sơn nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2016, cùng đi có các đồng chí văn phòng HĐND&UBND huyện, phòng Lao động - Thương binh & xã hội huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ cùng đại diện lãnh đạo xã Lam Sơn.

Đoàn công tác của huyện và xã đã đến thăm tặng quà gia đình thương binh Lê Gia Vãng, thôn 8 và gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Lư, thôn 5 xã Lam Sơn. đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện  đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các anh thương binh, bệnh binh người có công với cách mạng; đồng thời tri ân những đóng góp to lớn của anh trong công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục đóng góp công sức trong công cuộc đổi mới, xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Lê Văn Tuấn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, đề nghị các cấp chính quyền huyện xã Lam Sơn quan tâm, thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách vượt khó, vươn lên trong cuộc sống. 

Thực hiện: Vân Long; Ảnh: Đài TT-TH Ngọc Lặc