Bảo Việt nhân thọ Thanh Hoá khám chữa bệnh và trao quà cho người nghèo tại huyện Ngọc Lặc

Sáng ngày 13/5/2018, tại xã Ngọc Liên, Công ty Bảo Việt nhân thọ Thanh Hoá phối hợp với UBND huyện Ngọc Lặc tổ chức khám chữa bệnh và trao quà cho người nghèo tại huyện Ngọc Lặc.

Bác sỹ của Trường Đại học quốc gia Hà Nội khám chữa bệnh cho bà con nhân dân nghèo tại huyện

Đây là một trong những hoạt động trong chương trình an sinh xã hội của bảo Việt nhân thọ chung tay vì cộng đồng. Nói về mục đích và ý nghĩa của chương trình an sinh xã hội chung tay vì cộng đồng tại huyện Ngọc Lặc

Trong thời gian một ngày, đoàn công tác của Bảo Việt nhân thọ Thanh Hoá đã mời các bác sỹ của Trường Đại học quốc gia Hà Nội khám chữa bệnh cho bà con nhân dân của xã Ngọc Liên nói riêng và các xã lân cận của huyện Ngọc Lặc. Trong quá trình khám bệnh cho bà con nhân dân, các bác sỹ đã tư vấn cho nhân dân tự biết cách nâng cao sức khỏe và phòng chống một số bệnh thông thường. Qua đó đã có gần 500 người được khám và tư vấn bệnh miễn phí. 

 Nhân dịp này, Bảo Việt nhân thọ Thanh Hoá đã trao tặng 300 xuất quà gồm thuốc, đường sữa cho các bệnh nhân nghèo và tặng 50 xuất quà mỗi xuất trị giá 500.000đ cho những người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Ngọc Lặc.

Liên Huyền- Văn Phan