Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới khóa II năm 2018

Chiều 28/6, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới khóa II năm 2018. Tham dự tại lễ bế giảng có đồng chí Quách Văn Khởi- Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; Các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy, Giám đốc, Phó giám đốc và các Giảng viên của TTBD Chính trị huyện.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên

77 học viên ưu tú của các đơn vị và tổ chức cơ sở đảng trực thuộc các Đảng bộ, chi bộ  quận đã được các giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị  huyện và các giảng viên dự thao giảng cụm, truyền đạt các chuyên đề: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, có 21%  học viên đạt loại giỏi, còn lại là học viên đạt khá và trung bình, Tại buổi lễ này TTBD chính trị đã trao giấy chứng nhận và biểu dương khen thưởng các học viên dã có thành tích cao nhất trong học tập.

Linh Huệ - Đức Hiền