Hội Nông dân huyện tổ chức hội nghị giao nhiệm vụ năm 2019

Sáng 12/1/2019 Hội Nông dân huyện đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 tới toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành, các đồng chí Chủ tịch Hội nông dân các xã, thị trấn.

Đ/c Vũ Văn Long- Chủ tịch Hội Nông dân huyện trao Giấy khen của Hội Nông dân tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018

Năm 2018, Hội nông dân huyện đã đổi mới nội dung, phương thức hoạt động bám sát các nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền vận động hội viên thi đua thực hiện hiệu quả các phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, Bên cạnh đó Hội nông dân cũng đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên làm giàu, giảm nghèo bền vững, thi đua xây dựng NTM, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương và đã đạt được nhiều hiệu quả tích cực.

Phát huy những kết quả đã đạt được năm 2019 Hội nông dân huyện triển khai chương trình hành động, và các kế hoạch trọng tâm năm 2019 với những nội dung cụ thể đó là: Kế hoạch kiểm tra, giám sát hoạt động công tác hội và phong trào nông dân năm 2019; Kế hoạch thực hiện phong trào phát triển trang trại, gia trại; Phong trào cải tạo vườn tạpvà kế hoạch thực hiện chương tình xây dựng NTM năm 2019.

Các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến tiếp tục phối hợp tập trung tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của hội viên thông qua các chương trình, dự án, các hoạt động tư vấn, dịch vụ hỗ trợ... Các cấp hội đẩy mạnh các phong trào thi đua của tổ chức hội, gắn với phong trào “dựng nông thôn mới”. Nhân dịp này, Hội nghị cũng đã tổ chức ký cam kết thi đua thực hiện thực hiện nhiệm vụ năm 2019 và trao giấy khen của Hội nông dân  tỉnh cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác hội năm 2018.

Linh Huệ - Đức Hiền