Hội Khuyến học huyện tổ chức hội nghị giao ban đầu năm và trao học bổng khuyến học, khuyến tài cho học sinh nghèo vượt khó.

Sáng ngày 06/03, Hội Khuyến học huyện Ngọc Lặc đã tổ chức hội nghị giao ban đầu năm và trao học bổng khuyến học, khuyến tài cho học sinh nghèo vượt khó. Tham dự tại hội nghị có đại diện lãnh đạo MTTQ, Hội Nông dân huyện, các đồng chí trong Thường trực Hội khuyến học, Hội Cựu Giáo chức, Ủy viên BCH Hội khuyến học và Hội Cựu Giáo chức huyện, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và học sinh đã về dự đông đủ.

Tại hội nghị này Hội Khuyến học huyện đã tiến hành trao quỹ KHKT Lam Sơn cho 50 học sinh các trường học trong huyện và trao quà của gia đình ông Ngô Chính Nghĩa, Công ty TNHH Bảo Sơn cho 5 em học sinh nghèo mồ côi cha, mẹ đã được gia đình ông Nghĩa đỡ đầu trong những năm qua. Những món quà tuy không mang giá trị vật chất lớn, nhưng có giá trị tinh thần rất quan trọng, đã phần nào động viên các em học sinh, đặc biệt là những học sinh nghèo có thêm nhiều động lực để học tập tốt và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Tại hội nghị này Hội Khuyến học và Hội Cựu giáo chức cũng đã tổ chức giao ban, đánh giá kết quả và những hạn chế trong năm 2018, đề ra phương hướng hoạt động năm 2019 và tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019. 

Linh Huệ - Đức Hiền