Kỳ thi lên đai trình độ sơ đẳng lần thứ VI của Câu lạc bộ Vovinam Ngọc Lặc

Sáng ngày 4/8, tại trường Tiểu học Minh Sơn, được sự cho phép của Liên đoàn Vovinam Thanh Hoá, phòng Văn hóa và Thông tin huyện Ngọc Lặc, UBND xã Minh Sơn, Câu lạc bộ Vovinam Ngọc Lặc tổ chức kỳ thi thăng cấp Vovinam- Việt Võ Đạo trình độ sơ đẳng lần thứ VI năm 2019 cho các võ sinh trong câu lạc bộ. Dự tại lễ khai mạc có đại diện phòng Văn hoá và Thông tin huyện, Liên đoàn Vovinam Thanh Hoá, lãnh đạo xã Minh Sơn và phụ huynh và gần 300 võ sinh của Câu lạc bộ cũng về tham dự và thi thăng cấp.

Câu lạc bộ Vovinam Ngọc Lặc tổ chức thi lên đai cho các học viên

Để tham gia thi, võ sinh cần đáp ứng những yêu cầu như: Học hết chương trình sơ đẳng, thường xuyên tập luyện và học tập theo những nội dung quy định của môn phái, đảm bảo sức khỏe, có phẩm chất, đạo đức tốt, không vi phạm nội quy của CLB và quy chế của Liên đoàn. Việc được thăng đai sẽ giúp đánh dấu sự phát triển của học sinh trong bộ môn Vovinam. Vovinam là môn võ nhằm giúp võ sinh rèn luyện thể chất cũng như tinh thần thượng võ, cao thượng. Kỳ thi là dịp để các võ sinh thể hiện khả năng, niềm đam mê cũng như đánh dấu sự trưởng thành của mình trong việc luyện tập Vovinam.

Việc tham gia một kỳ thi thăng đai chính thức sẽ mang đến cho các võ sinh nhiều cơ hội rèn luyện về thể chất, bản lĩnh. Võ sinh không chỉ được giao lưu vào các hoạt động chung của môn Vovinam, trao đổi kinh nghiệm và hoàn thiện hơn khả năng mà còn được hiểu thêm về môn võ dân tộc Vovinam để củng cố thêm tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc.

Liên Huyền- Tiến Minh