Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện tặng quà cho 10 tân binh có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ.

Để kịp thời động viên tinh thần các thanh niên lên đường nhập ngũ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện phối hợp với chính quyền các địa phương đến thăm, tặng quà các gia đình tân binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhập ngũ năm 2020.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên tinh thần 10 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên tinh thần các tân binh và gia đình trước khi lên đường nhập ngũ. Đồng thời mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy vai trò xung kích “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, phát huy sức trẻ, nhiệt huyết của thanh niên, khắc phục mọi khó khăn gian khổ, tích cực tham gia phong trào của đơn vị, thi đua huấn luyện giỏi, rèn luyện kỷ luật nghiêm. Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng quân đội nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân đối với thế hệ trẻ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, công tác nắm và quản lý thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ giữa các địa phương với Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, nên trong những năm qua Ngọc Lặc luôn hoàn thành chỉ tiêu tuyển giao quân bảo đảm đủ số lượng, chất lượng. Qua đó phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia giữ gìn bảo vệ an ninh, chủ quyền lãnh thổ của Tổ Quốc.

Tiến Minh