MTTQ tỉnh tặng quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Chiều ngày 29/5/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Uỷ ban MTTQ Huyện Ngọc Lặc đã trao tặng 200 suất quà hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 của huyện Ngọc Lặc. Trực tiếp trao quà có đồng chí Hà Văn Thuỷ, Phó Chủ tịch MTTQ Tỉnh; đồng chí Phạm Văn Thiết, Uỷ viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện Ngọc Lặc. Tham dự tại buổi lễ trao quà có Thường trực MTTQ Tỉnh, Thường trực MTTQ huyện và lãnh đạo các xã Thạch Lập, Thuý Sơn, Minh Sơn và Thị trấn Ngọc Lặc.

Đ/c Hà Văn Thuỷ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Theo đó, Ban tổ chức đã trao tặng 200 suất (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) cho 200 người nghèo ở xã Thạch Lập, xã Thuý Sơn, xã Minh Sơn và Thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, từ nguồn Tập đoàn T&T Group hỗ trợ. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, động viên, giúp các hộ nghèo ổn định cuộc sống đặc biệt là sau dịch Covid-19.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm của các doanh nghiệp chia sẻ yêu thương đối với những người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh này.

Được biết, Tập đoàn T&T sẽ thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá trao tặng 1.000 suất quà cho người nghèo ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Liên Huyền- Văn Hoà