Ban Chỉ huy Quân sự huyện tặng quà cho Mẹ VNAH đơn vị nhận đỡ đầu và các gia đình chính sách

Với truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn và tri ân đối với các Mẹ VNAH và các gia đình chính sách, sáng ngày 20/7, đồng chí Trung tá Triệu Văn Tâm, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự huyện, đại diện cho đơn vị đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH Bùi Thị Ỏ, làng Me xã Đồng Thịnh. Mẹ được đơn vị nhận phụng dưỡng suốt đời; tặng quà cho Vợ liệt sỹ Phạm Thị Diễn, khu phố Hạ Sơn, thị trấn Ngọc Lặc; thương binh Phạm Văn Quyết, thôn Mỹ Thượng, xã Mỹ Tân.

Đến thăm hỏi sức khỏe mẹ và gia đình, đại diện BCH Quân sự huyện đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần mẹ, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc. Qua đó Đoàn cũng ân cần động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Đến thăm tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ đại diện BCH quân sự huyện đã thăm hỏi sức khỏe và động viên các gia đình vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ BCH Quân sự huyện đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.

Liên Huyền- Đức Hiền