Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân Ngày thương binh liệt sỹ 27-7

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), đồng chí Phạm Văn Thiết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQVN huyện đã đến thăm hỏi các gia đình chính sách xã Minh Tiến và xã Lam Sơn.

Đ/c Phạm Văn Thiết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQVN huyện đã đến thăm hỏi các gia đình chính sách xã Minh Tiến và xã Lam Sơn

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQVN huyện đã đến thăm tặng quà các vợ liệt sỹ: Vũ Thị Mai, Nguyễn Thị Dưỡng thôn Minh Cơ xã Minh Tiến, Bùi Thị Phương, thôn 6 và Người có công giúp đỡ cách mạng Nguyễn Khắc Hanh, thôn Trung Tâm xã Lam Sơn . Tại các nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 Nhân dịp này, đồng chí cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí cũng ghi nhận sự quan tâm, chăm lo sát sao, chu đáo của chính quyền các địa phương, các tổ chức đoàn thể đến các đối tượng chính sách, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc cũng như thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Tiến Minh