Huyện Ngọc Lặc: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ và Đài tưởng niệm của huyện Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7, sáng 27-7, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, đại diện các ban, ngành, cơ quan, đơn vị, đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ và Đài tưởng niệm của huyện.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu dự lễ viếng đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh, dâng hiến cuộc đời mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân. Tiếp đó Các đại biểu tham dự lễ viếng cũng đã thắp hương trên những ngôi mộ của các liệt sĩ đang an nghỉ tại Nghĩa trang quê nhà với tâm nguyện: Mong các anh hùng liệt sỹ an nghỉ, siêu sinh, thịnh độ,  phù hộ độ trì cho nước an, dân thịnh.

Đảng bộ chính quyền, nhân dân các dân tộc Ngọc Lặc sẽ luôn ghi nhớ công lao to lớn của các anh, nguyện đoàn kết 1 lòng, tiếp tục xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp,văn minh, sứng đáng với những hy sinh mà lớp cha anh đi trước đã cống hiến.

Dâng hoa, dâng hương nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ, cũng đã trở thành truyền thống tốt đẹp, thể hiện đạo lý " uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc ta nói chung và quê hương Ngọc Lặc nói riêng, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước và lòng biết ơn vô hạn của thế hệ sau đối với lớp cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của đất nước vì hạnh phúc nhân dân. 

Linh Huệ - Đức Hiền