Agribank chi nhánh Ngọc Lặc khai trương đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM
Sáng ngày 16/6, Agribank chi nhánh Ngọc Lặc tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM. Về dự có đồng chí Đỗ Thành Trung, Phó Giám đốc Agribank Thanh Hóa; đồng chí Lê Hùng Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Hội Nông dân, hội LHPN huyện; Ban Giám đốc; Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ Agribank chi nhánh Ngọc Lặc và đại diện khách hàng truyền thống của Agribank chi nhánh Ngọc Lặc.
Page Content

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đồng chí Phan Văn Hùng, Giám đốc Agribank chi nhánh Ngọc Lặc nhấn mạnh: Máy gửi, rút tiền tự động AutoBank CDM có chức năng như một ngân hàng điện tử, có thể tự động phục vụ khách hàng thực hiện các giao dịch như gửi, rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán hoá đơn hàng hoá, dịch vụ, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến… Trong đó, điểm khác biệt là ngoài chức năng như một máy ATM, hệ thống máy AutoBank CDM có thể tiếp nhận tiền gửi của khách hàng giống như một quầy giao dịch ngân hàng. Số tiền tối đa khách hàng có thể nộp vào tài khoản qua máy gửi, rút tiền tự động AutoBank CDM là 100 triệu đồng/lần giao dịch, tối thiểu là 50.000 đồng/lần giao dịch và không giới hạn về số lần giao dịch và hạn mức tiền gửi. Số dư của tài khoản nhận tiền được ghi nhận ngay sau khi giao dịch hoàn thành. Với việc lắp đặt máy AutoBank CDM, khách hàng có thể gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền 24/7, kể cả vào các ngày nghỉ, lễ mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch. Qua đó cũng giúp ngân hàng giảm áp lực giao dịch tại quầy, tiết giảm chi phí vận hành, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Agribank Chi nhánh Ngọc Lặc là đơn vị đâu tiên ở khu vực miền núi Thanh Hóa được lắp đặt máy Autobank CDM, đây là điểm nhấn quan trọng giúp Agribank chi nhánh Ngọc Lặc bắt kịp xu thế chuyển dịch trên thị trường đối với việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại, thực hiện hiệu quả hơn các giao dịch ngân hàng, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng sử dụng dịch vụ của Agribank. Góp phần triển khai có hiệu quả đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt nhằm tạo sự chuyển biến tích cực, tạo thành thói quen của người dân, giảm chi phí xã hội liên quan đến tiền mặt; đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động và hiệu quả giám sát của các cơ quan nhà nước, minh bạch hóa các giao dịch thanh toán. Không ngừng nâng cao hình ảnh, vị thế, vai trò của Agribank.


Thùy Chinh - Đức Hiền