Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
1571 người đang online

Khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng của Ngân hàng Agribank.

Đăng ngày 19 - 01 - 2018
100%

Sau một thời gian triển khai thử nghiệm, sáng ngày 19-1, tại xã Kiên Thọ (Ngọc Lặc), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã chính thức khai trương điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng. Dự tại lễ khai trương có đồng chí Ngô Tiến Ngọc- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Ngọc Lặc; đồng chí Đinh Xuân Hướng- Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành An- Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hoá, đồng chí Phạm Công Cúc- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Lễ cắt băng khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng

Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng của Agribank Thanh Hóa được trang bị ô tô chuyên dùng với các phương tiện cần thiết bảo đảm cung cấp hầu hết các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng như: nhận tiền gửi; tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ vay vốn của khách hàng; thực hiện giải ngân, thu lãi; mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng một số sản phẩm dịch vụ thẻ…Việc khai trương, đưa vào hoạt động điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng nhằm đáp ứng đầy đủ, kịp thời, thuận tiện nguồn vốn tín dụng ưu đãi cho người dân địa phương, giúp các khách hàng vùng sâu, vùng xa giảm bớt chi phí, thời gian đi lại.

Ngay trong buổi khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng đã có hàng trăm khách hàng tại xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc đã đến thực hiện giao dịch với số tiền gần 5 tỷ đồng. Với mục tiêu mở rộng tín dụng và cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các hộ sản xuất, cá nhân ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, ngay sau buổi khai trương, Agribank Thanh Hóa sẽ tiếp tục triển khai giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại 30 điểm trên địa bàn tỉnh.

Khi các điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng được triển khai , khách hàng vùng sâu, vùng xa sẽ thuận tiện hơn trong việc tiếp cận vốn và các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank, giảm thời gian đi lại và chờ đợi làm thủ tục. Đây là một trong các giải pháp mang lại nhiều tiện ích cho cả Agribank và khách hàng, nhất là đối tượng khách hàng thuộc vùng sâu, vùng xa.

Đồng chí Nguyễn Thành An- Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hoá phát biểu tại buổi khai trương

Phát biểu tại buổi lễ khai trương đồng chí Nguyễn Thành An- Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hoá và đồng chí Phạm Công Cúc- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã vui mừng ghi nhận những kết quả của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Ngọc Lặc trong thời gian thử nghiệm, các đồng chí mong muốn Ngân hàng agribank huyện Ngọc Lặc sẽ phát huy lợi thế của điểm giao dịch lưu động để tạo điều kiện tốt nhất cho nhân dân được tiếp cận các dịch vụ của ngân hàng đặc biệt là nguồn vốn phát triển kinh tế góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra. 

Là khách hàng đầu tiên được tiếp cận với hình thức giao địch bằng ô tô chuyên dùng của Ngân hàng Agribank, ông Lê Đăng Nguyệt xã Kiên Thọ chia sẻ: là khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ như chuyển tiền, mở tài khoản, rút tiền, gửi tiết kiệm của ngân hàng agribank Ngọc Lặc, trước đây khi chưa có dịch vụ giao dịch bằng ô tô chuyên dụng bản thân ông Nguyệt mỗi lần giao dịch phải đi gần 20km đến ngân hàng để làm việc, vì vậy cảm thấy rất bất tiện và khó khăn. Hôm nay, ông Nguyệt nói riêng và nhân dân huyện Ngọc Lặc nói chung khi giao dịch với ngân hàng Agribank Ngọc Lặc chỉ cần đến trụ sở của xã là có thể giao dịch như đến với ngân hàng tại trụ sở chính. Vì vậy rất vui mừng phấn khởi và hy vọng ngân hàng nông nghiệp sẽ duy trì và phát triển dịch vụ này rộng rãi trong toàn huyện đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân.

Đồng chí Phạm Công Cúc- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi khai trương

Nói về phương hướng trong thời gian tới trong công tác triển khai điểm giao dịch lưu động bằng ô tô tại huyện Ngọc Lặc đồng chí Trương Văn Điệp- Giám đốc Ngân hàng AgriBank huyện Ngọc Lặc cho biết: sau thời gian thử nghiệm thành công tại xã Minh Sơn, Ngân hàng Agribank huyện tiếp tục phát huy các điểm giao dịch truyền thống tại 20 điểm giao dịch trên địa bàn huyện để tổ chức giao dịch bằng ô tô chuyên dùng với nhiều tiện ích hơn góp phần tạo điều kiện cho nhân dân tiếp cận một cách tốt nhất và giảm thiểu thời gian đi lại cho nhân dân. Một tháng sẽ tiến hành giao dịch tại các xã 2 lần/ tháng. Trước đây, tại các điểm giao dịch của xã chỉ có chức năng giải ngân và thu nợ thì giờ đây mọi dịch vụ của ngân hàng đều được thao tác trên xe lưu động giúp nhân dân tiếp cận các dịch vụ tiện ích của ngân hàng, nhân dân không phải đi lại xa xôi vất vả mà vẫn có thể giao dịch với ngân hàng một cách bình thường như tại trụ sở chính.

Tại buổi lễ khai trương, các quý vị đại biểu, các vị khách quý đã cùng nhau chứng kiến lễ cắt băng khánh thành khai trương điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng được triển khai trên toàn huyện và chứng kiến buổi giao dịch đầu tiên bằng xe ô tô chuyên dùng của ngân hàng agribank huyện Ngọc Lặc.

<

Tin mới nhất

Thường trực Huyện uỷ làm việc với các đơn vị, địa phương đánh giá về tình hình thực hiện việc sử...(16/04/2024 9:11 SA)

Tập huấn về sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật an toàn, hiệu quả trên cây mía thâm canh và...(15/04/2024 8:56 SA)

Thường trực Huyện ủy làm việc về tình hình thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên...(14/04/2024 8:53 SA)

Ngọc Lặc đầu tư nâng cấp hệ thống hồ, đập phục vụ sản xuất nông nghiệp(14/04/2024 11:00 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Tập huấn, hướng dẫn các biện pháp kỹ thuật diệt chuột(07/04/2024 10:50 SA)

Làm giàu từ mô hình nuôi vịt(05/04/2024 9:48 SA)

Huyện Ngọc Lặc tập trung phòng trừ sâu bệnh hại lúa và cây trồng vụ Xuân năm 2024(03/04/2024 8:53 SA)

Ngọc Lặc khai thác hiệu quả quỹ đất nông nghiệp(01/04/2024 10:32 SA)

°