Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
1147 người đang online

Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND huyện khoá XIX, nhiệm kỳ 2016-2021

Đăng ngày 13 - 06 - 2019
100%

Sáng ngày 11/6, tại làng Đô Sơn, xã Thạch Lập, Ủy ban MTTQ xã Thạch Lập tổ chức hội nghị tiếp xúc Cử tri với Đại biểu HĐND huyện khoá XIX, nhiệm kỳ 2016-2021. Tổ đại biểu gồm các ông: Ông Bùi Huy Toàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Đình Khải- Bí thư Đảng ủy xã Thuý Sơn. Dự tại buổi tiếp xúc cử tri có đồng chí Cao Viết Trường- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện. Tham gia tại buổi tiếp xúc có đông đủ cử tri của các làng trong xã.

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri của tổ Đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 1 tại làng Đô Sơn, xã Thạch Lập

Trong không khí thân mật, chia sẻ và dân chủ, cử tri xã Thạch Lập đã có 12 ý kiến kiến nghị với đại biểu HĐND huyện những vấn đề về: Đường giao thông lên 2 làng Đô Sơn và Đô Quăn còn gặp nhiều khó khăn. Dự án thi công tuyến đường từ xã Thuý Sơn đi huyện Bá Thước còn kéo dài so với kế hoạch. Công tác đầu tư cơ sở vật chất như điện, đường, trường, trạm cần được quan tâm hơn nữa để nâng cao các tiêu chí xây dựng NTM. Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau dồn điền dồn thửa. Việc đầu tư nâng cấp các công trình hồ đập tại địa phương. Các chính sách hỗ trợ đối với đồng bào dân tộc vùng cao như việc hỗ trợ qua sông qua suối đối với học sinh. Công tác vay vốn đối với xây dựng nhà của hộ nghèo. Tình hình an ninh trật tự và công tác quản lý vận chuyển lâm sản. Công tác quản lý học sinh ở bán trú…và một số nội dung khác.

Thay mặt cho lãnh đạo xã đồng chí Phạm Văn Nam- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thạch Lập đã tiếp thu và giải trình các ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền cấp xã.

Thay mặt cho tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã, ông Bùi Huy Toàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã cảm ơn các cử tri đã có những ý kiến thẳng thắn, chân thành tại buổi tiếp xúc cử tri này. Tiếp thu và giải trình các kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp huyện, ông chia sẻ với những khó khăn của nhân dân xã Thạch Lập, các đại biểu HĐND huyện đã giải trình các nội dung thuộc thẩm quyền và tiếp thu ghi nhận các ý kiến kiến nghị của cử tri để có đề xuất trong kỳ họp HĐND huyện sắp tới.

Đ/c Bùi Huy Toàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho cán bộ và nhân dân làng Đô Sơn và Đô Quăn, xã Thạch Lập

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Huy Toàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà cho cán bộ và nhân dân làng Đô Sơn và Đô Quăn, đồng chí mong muôn mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng cán bộ và nhân dân 2 làng tiếp tục cố gắng nỗ lực để vươn lên xây dựng làng phát triển hơn. Đảng và nhà nước luôn quan tâm đến các xã vùng sâu, vùng xa và các thôn, làng đặc biệt khó khăn.

Cũng trong chuyến công tác, đoàn đại biểu HĐND huyện, tổ đại biểu số 1 đã về thăm đập Bai Quăn, đập vừa được nhân dân đóng góp xây dựng trong năm 2018 góp phần giải quyết nước tưới cho hơn 10ha ruộng một vụ của làng Đô Quăn.

<

Tin mới nhất

Đảng bộ xã Vân Am: Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác cán bộ(10/04/2024 10:45 SA)

HĐND xã Vân Am khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ Tám (Kỳ họp chuyên đề)(10/04/2024 10:41 SA)

Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc về công tác cán bộ(10/04/2024 10:29 SA)

Hội đồng nhân dân xã Mỹ Tân tổ chức kỳ họp chuyên đề(10/04/2024 10:24 SA)

BCĐ 35 huyện Ngọc Lặc giao ban công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng(07/04/2024 9:13 SA)

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ngọc Lặc lần thứ 37(06/04/2024 9:10 SA)

Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Lặc công bố quyết định công tác cán bộ(04/04/2024 9:43 SA)

Huyện Ngọc Lặc: Nghiên cứu, học tập, các kết luận, chỉ thị, quy định của Trung ương và của Ban...(04/04/2024 8:53 SA)

°