Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
361 người đã bình chọn
391 người đang online

Lãnh đạo huyện Huyện ủy, UBND huyện và các cơ quan đã đến thăm chúc mừng Đài TT - TH huyện nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đăng ngày 22 - 06 - 2019
100%

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/06/2019 các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và các cơ quan đã đến thăm chúc mừng Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện.

Đ/c Quách Văn Khởi- Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Đài TT-TH huyện

Trong thời gian qua đội ngũ cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài TT – TH Ngọc Lặc đã quán triệt sâu sắc quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn xác định nhiệm vụ của mình, nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phục vụ đắc lực và kịp thời sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, góp phần trong việc hướng dẫn, định hướng dư luận xã hội, động viên các phong trào thi đua sản xuất, thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Nhờ đó, công tác tuyên truyền ở huyện Ngọc Lặc có bước phát triển đáng kể. Tin, bài các tin tức sự kiện của Huyện luôn được cập nhật thường xuyên trên Cổng thông tin, điện tử của huyện năm sau cao hơn năm trước, chỉ tính riêng năm 2018 Đài đã có 312 tin bài và hơn 700 ảnh được đăng trên Cổng thông tin. Cũng trong năm 2018 xây dựng được 11 Trang tin truyền hình địa phương với thời lượng 10 phút 1 chương trình, phát trên sóng Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa. Tham gia dự thi Liên hoan PT-TH toàn tỉnh lần thứ XIV, năm 2018 đạt giải 3 và tham dự giải Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) trên địa bàn tỉnh năm 2018 với 2 tác phẩm. Kết quả đã được Ban Tổ chức giải Búa liềm vàng tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong hưởng ứng giải báo chí về xây dựng Đảng( Giải Búa liềm vàng) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2018.

. Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, tháng 3/2019 Đài đã mở Trang Face book “Đài Truyền hình huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa”, đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, thời kỳ 4.0 phục vụ cho công tác tuyên truyền của một cơ quan báo chí cấp huyện và cũng trở thành một kênh thông tin hữu ích phục vụ đắc lực cho công tác tuyên truyền ở địa phương. Tất cả các thông của huyện sau khi phóng viên, quay phim tác nghiệp về xây dựng các Video clips đăng tải luôn, bình quân mỗi tháng có từ 30 Clips được đăng tải. tính đến ngày 19/6/2019 đã có 2.302 người thích Trang, 2.714 người theo dõi trang. Số lượng người thích và theo dõi cứ tăng dần theo thời gian. Giờ đây mọi thông tin, hình ảnh, sự kiện của huyện được lan tỏa một cách nhanh nhất, chất lượng đến mọi vùng, mọi nhà, mọi lúc, mọi nơi và mọi đối tượng trong xã hội, Chỉ cần 1 chiếc điện thoại Smartphone, truy cập vào Trang Face book “Đài Truyền hình huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa”,  .Hiện nay, mỗi tuần, Đài duy trì phát sóng 4 chương trình phát thanh, các Video Clips và duy trì hoạt động thường xuyên trang Thông tin điện tử.

Đ/c Phạm Văn Đạt- Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đài TT-TH huyện

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí: Quách Văn Khởi, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc TTBD Chính trị huyện và đồng chí Phạm Văn Đạt, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên đội ngũ công chức, viên chức Đài truyền thanh -Truyền hình huyện, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đài trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước và địa phương đến với nhân dân, nâng cao nhận thức, tạo động lực thi đua trong các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu KTXH, ANQP của huyện đã đề ra.Bên cạnh đó các đồng chí cũng mong muốn tập thể cán bộ Đài truyền thanh- truyền hình huyện tiếp phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập, rèn luyện, nỗ lực vượt qua những khó khăn, đẩy mạnh tuyên truyền việc đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, các đề tài về xây dựng Nông thôn mới, đồng thời thông tin đầy đủ, kịp thời chính sách pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị trong huyện, tình hình phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương đến nhân dân trong huyện, tạo sự đồng thuận chung, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đã tặng hoa chúc mừng Đài TT-TH huyện nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và nhiều cơ quan, đơn vị, trên địa bàn huyện cũng đã đến tặng hoa chúc mừng.

<

Tin mới nhất

Kinh nghiệm xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ở xã miền núi(16/04/2024 9:20 SA)

Ngọc Lặc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trong XDNTM(16/04/2024 9:17 SA)

Bí thư Huyện ủy Phạm Tiến Dũng kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ...(16/04/2024 9:14 SA)

Đồng chí Bùi Huy Toàn, Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra phong trào ngày Chủ nhật sạch(16/04/2024 9:08 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Văn Thiết kiểm tra kết quả thực hiện phong trào...(16/04/2024 9:04 SA)

Hấp dẫn Hội thi an toàn giao thông tại trường mầm non Vân Am(15/04/2024 9:00 SA)

LĐLĐ huyện Ngọc Lặc chăm lo nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động(14/04/2024 10:57 SA)

Tuyên truyền nâng cao nhận thức, khả năng tiếp cận pháp luật cho cán bộ, công chức và bà con Nhân...(11/04/2024 10:48 SA)

°